สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “ปุ้มปุ้ย” แนะดีมากมีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง

2022-04-06 12:00:28

 สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “ปุ้มปุ้ย” แนะดีมากมีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง

Advertisement

 
อย่ามีลูกเพื่อรักษาความสัมพันธ์ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” แนะนำดีมาก มีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง พลังกาย-ใจ-เงิน ควรดีอยู่แล้วค่อยมีเขา ไม่ใช่มีเพราะคาดหวังอะไรสักอย่าง

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมพูดคุย และส่งคำถามสิ่งที่อยากรู้มาทางไอจีสตอรี่อยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่มาดมั่นสุดแซ่บอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่ขณะนี้กำลังรับบทคุณแม่ลูกอ่อนยุคใหม่ ที่ทั้งสวย มั่น แซ่บแบบเต็มร้อยสุดๆ 

“แมท” เล่าละเอียดหลัง “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุนอนห้อง ICU เผยมาดูแลตั้งแต่วันแรก 

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว 

“ปู แบล็คเฮด” เศร้า เผยรูปคู่สุดท้ายกับ “นุ๊กซี่” ก่อนจากกันตลอดกาล





และล่าสุด (5 เม.ย. 2565) “ปุ้มปุ้ย” ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามที่อยากรู้มาทางไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยงานนี้สาวเจ้าก็เลือกตอบกลับแฟนๆ หลายคำถาม และที่น่าสนใจและกำลังเป็นประเด็นอยู่นั้นก็คือคำถามจากแฟนคลับรายหนึ่งที่ส่งมาว่า... “คิดว่าการมีลูกจะช่วยให้ความสัมพันธ์ที่แย่มันดีขึ้นมั้ยคะ”

ซึ่งงานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ได้ตอบกลับเชิงแนะนำไว้แบบดีมากว่า... “ส่วนตัวคิดว่า ถ้า คสพ มันแย่ ก็ควรคิดก่อนจะมีลูกด้วยกันนะคะ คำว่ามีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง คือควรพร้อมทั้งพลังกาย พลังใจ พลังเงิน ไม่ใช่มีเขามาเพื่อหวังว่าอะไรสักอย่างจะดีขึ้น ทั้งที่มันควรจะดีอยู่แล้ว ค่อยมีเขา”



และนอกจากนี้ก็ยังมีคำถามที่เกี่ยวกับการแต่งตัวมาให้คุณแม่สายแซ่บอย่างสาวปุ้มปุ้ยได้ชี้แนะ โดยแฟนคลับอีกรายที่ถามมาว่า... “พี่ปุ้ยคิดยังไงกับการแต่งตัวแบบโชว์แบบเปิดเผยตั้งแต่แรกแล้วครอบครัวสามีบอกให้เลิกแต่งแบบนี้คะ” งานนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้ตอบกลับไปแบบแซ่บซี้ดซู้ดปากตามสไตล์ว่า... “ดูกาลเทศะ ดูความเหมาะสมถ้าดูแล้วไม่ผิดผี พี่คิดว่าถ้าแม่ไม่ว่า ป้าก็ไม่ต้องค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a