“แมท” เล่าละเอียดหลัง “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุนอนห้อง ICU เผยมาดูแลตั้งแต่วันแรก

2022-04-05 18:50:34

“แมท” เล่าละเอียดหลัง “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุนอนห้อง ICU เผยมาดูแลตั้งแต่วันแรก

Advertisement

 
ปรี่มาดูแลตั้งแต่วันแรก “แมท ภีรนีย์” เล่าอาการป่วย “สงกรานต์” อย่างละเอียด หลังประสบอุบัติเหตุจนต้องนอนในห้อง ICU นานถึง 7 วัน เผยแฟนหนุ่มร่างกายแข็งแรง ฟื้นตัวเร็ว ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว
 
หลังจากที่คุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ประสบอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องนอนรักษาตัวในห้อง ICU นานถึง 7 วัน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดตอาการให้ได้ทราบผ่านทางไอจีสตอรี่ให้ได้ทราบอยู่ต่อเนื่อง พร้อมทั้งก่อนหน้านี้ก็ยังได้เปิดการ์ดกำลังใจจาก “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักและอดีตภรรยาอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ให้ได้เห็นทางไอจีสตอรี่แล้วนั้น 

“สงกรานต์” เล่าอาการป่วยหลังได้การ์ดจาก “น้องปีใหม่-แอฟ” เผยนอนห้องไอซียูนาน 7 วัน 

“สงกรานต์” บอกมื้อแรกอร่อยที่สุด หลังทานของเหลวผ่านสายจมูกมา 7 วันเต็มๆ

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว 





ทางด้านหวานใจอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ไม่น้อย เนื่องจากหลายคนมองว่าตั้งแต่ที่หนุ่มสงกรานต์เข้าโรงพยาบาล ก็ยังไม่เห็นสาวแมทออกมาเคลื่อนไหวถึงแฟนหนุ่มเลย

ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย. 2565) ทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ก็ได้เผยว่าได้ต่อสายพูดคุยและถามไถ่อาการของหนุ่มสงกรานต์กับ “แมท ภีรนีย์” ซึ่งงานนี้สาวแมทก็ได้เผยให้ได้ทราบในเชิงว่า... หลังจากที่ทราบว่าแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุก็รีบมาอยู่ดูแลตั้งแต่วันแรกเลย ซึ่งหนุ่มสงกรานต์นั้นประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังปั่นจักรยานกับเพื่อนที่โบนันซ่า และจังหวะที่สงกรานต์หมอบเพื่อปั่นจักรยานทำความเร็ว แต่ไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนทำให้เจ็บหนัก



พร้อมกันนี้ “แมท ภีรนีย์” ก็ยังได้เผยอีกว่า ภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรมาก แต่ดูไปดูมาเหมือนจะค่อนข้างหนักเลยตัดสินใจย้ายมารักษาตัวในกรุงเทพฯ และได้ทำการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด จึงพบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่ 1 ที่อยู่บนสุดใกล้ๆ ทรวงอกหักและทิ่มปอดจนปอดทะลุรั่ว จนต้องเจาะปอดเพื่อใส่ท่อระบายเลือด ระบายอากาศของเสียออก

อีกทั้งยังได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ พบว่ากล่องเสียงยุบ ต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อเอาไทเทเนียมดามที่กล่องเสียง โดยขณะที่เจาะคอเพื่อรักษากล่องเสียงนั้นก็ยังพูดไม่ได้ แต่ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับและต้องอยู่รอดูอาการอีกหน่อย คาดว่าน่าจะประมาณ 2-3 วันก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

และนอกจากนี้สาวแมทยังบอกอีกว่า “สงกรานต์” ร่างกายแข็งแรงมาก ฟื้นตัวเร็ว ผ่านมา 10 กว่าวัน ก็สามารถลุกขึ้นมาออกกำลังกายได้แล้ว ซึ่งสเต็ปการออกกำลังกายนั้นก็เป็นไปตามที่หนุ่มสงกรานต์ลุกขึ้นมาอัพเดตให้เห็น พร้อมทั้งเผยอาการต่างๆ ทางไอจีสตอรี่นั่นเอง




ขอบคุณ : ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae , mattperanee