“สงกรานต์” เล่าอาการป่วยหลังได้การ์ดจาก “น้องปีใหม่-แอฟ” เผยนอนห้องไอซียูนาน 7 วัน

2022-04-04 11:00:43

“สงกรานต์” เล่าอาการป่วยหลังได้การ์ดจาก “น้องปีใหม่-แอฟ” เผยนอนห้องไอซียูนาน 7 วัน

Advertisement

 
กว่าเฟสไอดีจะจำผมได้ “สงกรานต์” เล่าอาการป่วยผ่านไอจีสตอรี่ หลังได้การ์ดกำลังใจจาก “น้องปีใหม่-แอฟ” เผยภาพบาดเจ็บ-เจาะคอ และต้องนอนให้ห้อง ICU นานถึง 7 วัน

หลังจากที่คุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการป่วยนานหลายวัน และได้ออกมาเปิดโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตาม หลังได้รับการ์ดกำลังใจจาก “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักและมีข้อความกำลังใจอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่เขียนมาอวยพรให้หายเร็วๆ ให้แฟนได้ชมผ่านทางไอจีสตอรี่แล้วนั้น

“สงกรานต์” เปิดการ์ดกำลังใจจากลูกสาว “แอฟ” ไม่พลาดร่วมอวยพร 

“ปู แบล็คเฮด” พา “นุ๊กซี่” เที่ยวทริปสุดท้าย พร้อมเขียนคำลาบ๊ายบายนะคะ 

สิ้นสุดการรอคอย “มอริส เค” เผยโมเมนต์ยิ่งใหญ่เกือบ 57 ปี ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว 


ล่าสุด (3 เม.ย. 2565) “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเล่าอาการป่วยให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปออกกำลังกายเบาๆ ในห้องพักฟื้น พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ICU มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ” ก่อนจะต่ออีกโพสต์ที่คุณแม่มาเยี่ยม ซึ่งก็เผยให้เห็นว่าหนุ่มสงกรานต์ได้มีการเจาะคอ พร้อมกับแปะข้อความบอกว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้ มีอะไหล่ไทเทเนียมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น”




และอีกภาพสุดท้ายก็เผยให้เห็นใบหน้าข้างหนึ่งที่ร่องรอยบากแผล และความบวม พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทีมแพทย์ว่า...“ขอบพระคุณจากใจจริงคุณหมอทุกท่านและคุณพยาบาลทุกท่านที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟสไอดีจะจำผมได้”


ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae