สิ้นสุดการรอคอย “มอริส เค” เผยโมเมนต์ยิ่งใหญ่เกือบ 57 ปี ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว

2022-04-03 14:00:06

สิ้นสุดการรอคอย “มอริส เค” เผยโมเมนต์ยิ่งใหญ่เกือบ 57 ปี ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว

Advertisement

 
ตื้นตันใจ “มอริส เค” ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว หลังรอคอยและโหยหาอ้อมกอดมานานเกือบ 57 ปี

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และสิ้นสุดการรอคอยไปในเวลาเดียวกัน สำหรับนักแสดงและพิธีกรคนดังอย่าง “มอริส เค” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย. 2565) เจ้าได้พบกับคุณพ่อผู้ให้กำเนิดและโหยหาที่จะอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อมาตลอดชีวิตเกือบ 57 ปี 

ไม่รอดอีกราย “พิม พิมประภา” แจ้งติดเชื้อโควิด ขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบ 

สุดเศร้า “ปู” กลั่นความในใจหลังสูญเสีย “นุ๊กซี่” แม้อยากให้เพียงฝันแต่ต้องยอมรับความจริง 

“สงกรานต์” เปิดการ์ดกำลังใจจากลูกสาว “แอฟ” ไม่พลาดร่วมอวยพร





โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีก่อน “มอริส เค” ก็ตามสืบจนกระทั่งพบเจอว่าคุณพ่อเป็นใคร และอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังมีการติดต่อกันผ่านทางทางโทรศัพท์ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปพบหน้ากันซึ่งหน้า และเมื่อเจ้าตัวมีแพลนเดินทางไปหาพ่อที่อเมริกา ก็ต้องเจอโรคระบาดอย่างโควิด-19 มาอุปสรรคจึงพลอยทำให้แพลนที่วางถูกเลื่อนออกไปอีก

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย. 2565) “มอริส เค” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า “แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว ขอบคุณพระเจ้า #ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ” แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าจะเพิ่งเจอกับปัญหาตกเครื่องที่กำลังจะบินมาหาคุณพ่อ แต่พอได้เจอกันแล้วนั้นก็ทำเอายิ้มด้วยความปลื้มปริ่มและตื้นตันไม่น้อยทีเดียว ทั้งนี้ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ติดตามการเดินทางมาพบพ่อผู้ให้กำเนิดของ “มอริส เค” ได้เห็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : mor_ris_k