“ดิว” เปิดแชต “กุ๊บกิ๊บ” ยินดีในโมเมนต์สำคัญ หรือมีข่าวดีเรื่องท้อง ?

2022-04-05 15:50:41

“ดิว” เปิดแชต “กุ๊บกิ๊บ” ยินดีในโมเมนต์สำคัญ หรือมีข่าวดีเรื่องท้อง ?

Advertisement

 
เหมือนจะมีข่าวดี “ดิว อริสรา” เปิดแชตแสดงความยินดีในโมเมนต์สำคัญจากเพื่อนรัก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กลางไอจีสตอรี่ จังหวะช่างเหมาะเจาะกับช่วงข่าวลือท้อง

นับเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนกันอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และว่าที่เจ้าสาวอย่างนางร้ายคนสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็จะเห็นว่าทั้งคู่ออกมาซัพพอร์ตและเติมกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ 





ล่าสุด (5 เม.ย. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยภาพข้อความจากเพื่อนรักอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ส่งมาแสดงความยินดีกับโมเมนต์ความสุขและชีวิตดีๆ ของเธอลงไอจีสตอรี่ โดยข้อความดังกล่าวก็มีเนื้อหาว่า... “ตื่นเต้นไหม กูรักมึงนะ วันนี้เป็นวันที่กูตื่นเต้นและดีใจที่สุด กูไม่รู้จะบอกเป็นคำพูดยังไงว่ากูภูมิใจในตัวมึงแค่ไหน และกูยินดีกับชีวิตดีๆ ที่มึงสมควรจะได้แค่ไหน มึงจะมีกูอยู่ยิ้มให้มึงข้างหลังแบบนี้ตลอดไปนะ วันนี้มึงต้องมีความสุขที่สุดกับผัวนะ กับทุกโมเมนต์ เพราะมึงจะจำไปตลอดชีวิต” ก่อนจะทิ้งท้ายอีกประโยคว่า “กูรักมึงนะ หลานตื่นเต้นมาก”

ทำเอางานนี้ “ดิว อริสรา” สุดซึ้งใจจนเกินจะบรรยายเลยทีเดียว และนอกจากนี้ทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนเผือกว่า “ดีใจด้วยน้า ท้องละจ้า รัก” ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย. 2565) ก็ยังได้แชร์ภาพข้อความแสดงความยินดีที่กุ๊บกิ๊บส่งมาให้สาวดิวลงเพจอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ฉันก็รักเทอ และจะ support เธอในทุกๆ เรื่อง”



ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ต ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและคาดเดากันสนั่นในเชิงว่า การที่สาวกุ๊บกิ๊บแสดงความยินดีกับโมเมนต์ความสุขของสาวดิวนั้น นางร้ายคนสวยคงกำลังตั้งท้องเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่คนล่าสุดแน่ๆ แต่ทั้งนี้ สาวดิวกำลังจะได้เป็นว่าที่คุณแม่จริงๆ หรือเปล่านั้น ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มอีกทีจ้า



ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara