ผลออกแล้ว “ใบเตย” แจ้งผลตรวจเป็นบวก หลังอาสาดูแลลูกสาวที่ติดโควิด-19

2022-03-25 22:25:52

ผลออกแล้ว “ใบเตย” แจ้งผลตรวจเป็นบวก หลังอาสาดูแลลูกสาวที่ติดโควิด-19

Advertisement


เข้ารักษากับลูกสาว “ใบเตย อาร์สยาม” โชว์ผลตรวจเป็นบวก หลังอาสาดูแล “น้องเวทย์มนต์” ที่เชื้อติดโควิด-19 ไปก่อนหน้า พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและทุกงานที่ต้องเลื่อนออกไป

เรียกได้ว่าอัพเดตอาการลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องเวทย์มนต์” หลังติดเชื้อโควิด-19 ให้แฟนๆ ได้เบาใจและทราบอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่า สำหรับคุณแม่ขาแซ่บอย่างนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (25 มี.ค. 2565) เธอได้ออกมาอัพเดตอาการของน้องเวทย์มนต์ให้ไดทราบว่า ยังคงมีไข้สูง คออักเสบ นอนซมไม่ยอมกินยา และเผยว่าผลเอ็กซ์เรย์ปอดยังปกติ ไม่พบเชื้อที่ปอด พร้อมทั้งเผยว่าเจ้าตัวนั้นได้ทำการตรวจ PT-PCR หลังจากที่อาสาดูแลลูกสาว แล้วมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และปวดเมื่อยตามตัวร้าวกระดูก ซึ่งผลตรวจก็จะออกในคืนนี้ 

สุดสงสาร “ใบเตย” อัพเดตอาการ “น้องเวทย์มนต์” นอนซมไข้สูง-คออักเสบ ผล X-ray ปอดปกติ 

รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 

“ก้อย” แย้ม “น้องทะเล” มีงานแรกในชีวิต เตรียมถ่ายแบบคู่แม่ตอนอายุ 5 เดือน





ล่าสุดช่วงดึกในวันเดียวกันนั้น “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพตรวจตรวจที่ปรากฎผลบวกแสดงว่าติดเชื้อโควิด-19 ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ผลออกมาแล้ว แม่ใบ ตรวจพบเชื้อนะคะ ตอนนี้รักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์กับน้องเวทย์มนต์เรียบร้อยค่ะ ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและทุกงานที่ต้องเลื่อนออกไปนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน”

ซึ่งงานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาให้กำลังใจและขอให้แม่ใบเตย-น้องเวทย์มนต์ หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam