“ก้อย” แย้ม “น้องทะเล” มีงานแรกในชีวิต เตรียมถ่ายแบบคู่แม่ตอนอายุ 5 เดือน

2022-03-25 18:15:37

“ก้อย” แย้ม “น้องทะเล” มีงานแรกในชีวิต เตรียมถ่ายแบบคู่แม่ตอนอายุ 5 เดือน

Advertisement

 
ตามรอยพ่อแม่ “ก้อย รัชวิน” เผยภาพร้อมหน้าครอบครัว แย้มข่าวดี “น้องทะเล” ประเดิมงานแรกในชีวิต เตรียมถ่ายแบบคู่แม่ตอนอายุ 5 ดือน

กำลังอยู่ในช่วงกำลังน่ารัก น่าหลง และแจกจ่ายรอยยิ้มสู้กล้องจนแฟนๆ แห่หลงหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว สำหรับ “น้องทะเล” ลูกชายคนแรกของ “พ่อตูน บอดี้สแลม” และ “แม่ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ก่อนหน้านี้สาวก้อยได้ออกมาเผยว่าได้ตัดสินใจไปคลอดลูกชาย และย้ายครอบครัวไปลงหลักปักฐานใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่พอถึงคราวมีงานสาวก็ไม่ได้ใช้ระยะทางมาเป็นอุปสรรค สาวเจ้ายังคงรับงานและมีผลงานมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ



และล่าสุด “ก้อย รัชวิน” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแย้มแพลนงานคู่ลูกชายให้แฟนๆ ได้ทราบว่า... “ทะเลขึ้นกทม.มาถ่ายงานกับแม่แม่ครั้งแรกคับ ผมตื่นเต้นมากเลยคับ แต่แม่แม่กับพ่อพ่อน่าจะตื่นเต้นกว่าผมเยอะ ฝากติดตามผลงานชิ้นแรกในชีวิตของผมตอนอายุ 5 เดือนด้วยนะคับ เดี๋ยวเร็วๆนี้จะมาเฉลยนะคับว่าคืออะไร อิอิ #Talay5monthsold #KTsJourney #KTTalay” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของหนุ่มน้อยทะเลกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

สุดสงสาร “ใบเตย” อัพเดตอาการ “น้องเวทย์มนต์” นอนซมไข้สูง-คออักเสบ ผล X-ray ปอดปกติ 

ในที่สุด “แป้ง อรจิรา” แพ็กกระเป๋าพาลูกสาว บินกลับไทยแล้ว 

ฮอตไฟลุก “หมิว สิริลภัส” เสิร์ฟแซ่บเต็มสระ บอกหมดไม่กั๊กเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ 


ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong