สุดสงสาร “ใบเตย” อัพเดตอาการ “น้องเวทย์มนต์” นอนซมไข้สูง-คออักเสบ ผล X-ray ปอดปกติ

2022-03-25 17:00:43

สุดสงสาร “ใบเตย” อัพเดตอาการ “น้องเวทย์มนต์” นอนซมไข้สูง-คออักเสบ ผล X-ray ปอดปกติ

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ห่วง ให้กำลังใจแน่น “ใบเตย อาร์สยาม” อัพเดตอาการ “น้องเวทย์มนต์” หลังติดโควิด-19 เผยนอนซม มีไข้สูง-คออักเสบ X-ray ปอดแล้วยังปกติ ด้านเจ้าตัวคืนนี้คงทราบผล PT-PCR หลังมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และปวดเมื่อยตามตัว

อยู่ในช่วงที่สงสารลูกจับใจเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวลูก 1 อย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2565) ได้ออกมาเผยว่าได้รับข่าวในวันเกิดอายุครบ 34 ปี ว่า “น้องเวทย์มนต์” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนติดเชื้อโควิด-19 มีไข้สูง หายใจเร็ว-หัวใจเต้นแรง ต้องแอดมิตเข้ารักษาตัวมี่โรงพยาบาล 

รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 

“เบิร์ด” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกจะรักและคิดถึง “แตงโม” ตลอดไป 

เปิดข้อความ “แพต” อำลา “บีม” ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน  






และล่าสุด (25 มี.ค. 2565) ช่วงบ่ายของวันนี้ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับอัพเดตอาการของน้องเวทย์มนต์ผ่านทางแคปชั่นว่า... “อัพเดตอาการวันนี้เวทย์มนต์ยังไข้ขึ้นสูง 39 คออักเสบ จมูกบวมและเป็นหวัดค่ะ นอนซม ไม่ยอมทานยาเลย หมอต้องใช้วิธีเหน็บยาแก้ไข้ทางก้น แม่กับพี่พยาบาลต้องทำทุกวิถีทางให้หนูกินยาฟาวิฯ ผสมเฮลบลูบอย เพื่อฆ่าเชื้อ Covid-19 เช็ดตัวทุกชั่วโมงเลยค่ะ เพราะกลัวลูกสาวชัก เด็กน้อยน่าสงสารมากๆ X-ray ปอดแล้ว ยังไม่มีปัญหานะคะปอดยังปกติ เชื้อยังไม่ลงปอดค่ะ

ส่วนแม่ใบวันนี้ได้ทำการตรวจ PCR แล้ว เพราะตื่นมามีอาการเจ็บคอเสียงแหบและปวดเมื่อยตามตัวร้าวกระดูกไปหมด คืนนี้คงจะทราบผลค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวของเรานะคะ ช่วงนี้เด็กป่วยเยอะมากๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ Stay Safe & Stay home”



หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของแม่ใบเตยแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาส่งกำลังใจให้หนูน้อยเวทย์มนต์หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam