“เบิร์ด” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกจะรักและคิดถึง “แตงโม” ตลอดไป

2022-03-25 10:40:36

“เบิร์ด” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกจะรักและคิดถึง “แตงโม” ตลอดไป

Advertisement

 
เศร้าจับใจ “เบิร์ด” เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา หลังสูญเสีย “แตงโม ภัทรธิดา” บอกจะรักและคิดถึงตลอดไป

ลาลับไปไกลครบ 1 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เกิดเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความช็อกและสะเทือนใจของเหล่าเพื่อนพ้อง คนสนิท และแฟนคลับ

รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 

ยังอยู่เลี้ยงลูกอีกนาน ! “เติ้ล” ฟาดชัดผมยังไม่ตาย หลังโดนกุข่าวมั่ว 

“แอนนา” เตรียมสร้างกุศลอุทิศให้ “แตงโม” หลังจากไปครบ 1 เดือน 


และล่าสุด (24 มี.ค. 2565) ก็เป็นวันครบรอบ 1 เดือนที่สาวแตงโมจากไป ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อพ้อง-แฟนคลับ ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเซียลระลึกถึงการจากไปของแตงโมกันไม่น้อย เช่นเดียวกับน้องสาวสุดที่รักอย่าง “โม อมีนา พินิจ” ที่ได้ออกมาเผยคลิปสุดซึ้งชวนน้ำตาไหล ซึ่งภายในคลิปก็เป็นการรวบรวมโมเมนต์ความทรงจำตั้งแต่ครั้งที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ ตลอดจนถึงวันจัดพิธีไว้อาลัย และในช่วงสุดท้ายก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทได้เผยความในใจถึงนางฟ้าผู้ลาลับ 





ขณะที่ทางด้าน “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของตงโม ที่ไม่เคยเปิดใจต่อสื่อหรือรายการใดๆ ก็ได้เผยความในใจทั้งน้ำตาถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับสั้นๆ ว่า... “ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และก้คิดถึงโมตลอดไป”

ส่วนทางด้าน “โม อมีนา” ผู้ที่จัดทำคลิปและเป็นอีกหนึ่งคนที่รักแตงมากก็ได้เผยสั้นๆ ไว้ว่า... “ไม่เคยเสียดายท่ีเคยรักพี่มาตลอด ก็จะทำหน้าที่น้องต่อไป”



ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปจำนวนมากแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจคนที่อยู่ และส่งความคิดถึงถึง “แตงโม ภัทรธิดา” ผ่านทางคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน้ำตาไหลตามโมเมนต์ดังกล่าวไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena