รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19

2022-03-25 09:40:01

รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

 
ไม่คิดว่าจะเกิดกับลูกสาวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” เผยได้รับข่าวร้ายในวันเกิด “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนเจ้าผลเป็นลบ ตอนแรกต้องกักตัวแต่ขออยู่ดูแลลูกสาว เพราะมีไข้สูง-หัวใจเต้นเร็ว

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่างนักร้อง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” แทบใจสลายเลยทีเดียว หลังจากที่ได้รับข่าวร้ายในวันเกิดอายุครบ 34 ปี ว่าลูกสาวสุที่รักอย่าง “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 แถมยังมีไข้สูง จนเธอนั้นต้องอาสานอนเฝ้าลูกสาวทั้งที่ความเป็นจริงเธอนั้นต้องกักตัว 5-7 วัน หลังจากที่ผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นลบ

“พี่ชายแตงโม” เศร้าสุดหัวใจ หลังน้องสาวจากไปครบ 1 เดือน 

“บอย” ปล่อยภาพฟินคู่ “เฟย์” พร้อมแปะแคปชั่นคลั่งรักขั้นสุด 

“พี่ฉอด” เผยข้อคิดเตือนใจอาลัยต่อการจากไปของ “บีม ปภังกร” 




ซึ่งช่วงดึกของเมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2565) “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังนั่งอุ้มลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเผยรายละเอียดว่า...

“วันเกิดปีนี้ของแม่ใบ ได้รับข่าวร้ายที่ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้นกับลูกสาวของแม่ เวทย์มนต์ ติดเชื้อ Covid-19 ค่ะ ตอนนี้เวทย์มนต์ได้เข้ารับการรักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนใบเตยตอนนี้ผลตรวจเป็นลบแพทย์ได้สั่งให้กักตัวค่ะ 5-7 วัน แม่ใบเลยตัดสินใจขออยู่ดูแลเวทย์มนต์ด้วยตัวเอง เวทย์มนต์ไข้ขึ้นสูง39.5 มีอาการเป็นหวัด หายใจเร็ว และหัวใจเต้นแรงมากๆค่ะ ใบเตยต้องขอเลื่อนการจัดงานเปิดตัวคลินิกศัลยกรรมไปก่อนนะคะ ขอโทษกองละครทีมงานและทุกคนที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายด้วยค่ะ” 





และนอกจากนี้สาวใบเตยก็ยังได้เผยคลิปฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบพร้อมหน้าพร้อมตาลูกสาว น้องชาย และสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “Happy Birth Day แม่ใบแบบ New Normal”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพร และขอให้น้องเวทย์มนต์หายจากโควิด-19 เร็วๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam