เปิดข้อความ “แพต” อำลา “บีม” ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน

2022-03-25 12:10:52

เปิดข้อความ “แพต” อำลา “บีม” ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน

Advertisement

 
อาลัยรักครั้งสุดท้าย “แพต ชญานิษฐ์” กลั่นความในใจอำลา “บีม ปภังกร” บอกขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน-ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความสามารถกับคนทั้งโลก
 
จากไปอย่างกะทันหันจนทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับเตรียมตัวเตรียมใจไม่ทันกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ที่เสียชีวิตขณะนอนหลับเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าและเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ 

“เบิร์ด” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกจะรักและคิดถึง “แตงโม” ตลอดไป 

รับข่าวร้ายในวันเกิด “ใบเตย” เผย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 

“พี่ชายแตงโม” เศร้าสุดหัวใจ หลังน้องสาวจากไปครบ 1 เดือน 





และล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2565) บรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ “เก้า จิรายุ” , “มายด์ ลภัสลัล” , “หม่อมเอ็ม อรรถพล” , “มารีน่า ศดานันท์”, “แพต ชญานิษฐ์” ฯลฯ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย

ซึ่งงานนี้ “แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” หนึ่งในเพื่อนรักและคนที่เคยร่วมงานกับ “บีม ปภังกร” ก็ได้เผยภาพอาลัยเพื่อนรักพร้อมกับเปิดข้อความสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “one of the most hardworking actor i’ve ever worked . thankyou for being a friend , thank you for sharing your talents with the world you will be missed goodbye @thebeamishere” (หนึ่งในนักแสดงที่ขยันที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานมา ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความสามารถของคุณกับคนทั้งโลก ลาก่อน)



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “บีม ปภังกร” จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : chayanitpat