คำถามทิ่มแทงใจ “เอ็ม” เผยเหตุที่ไม่ไปร่วมงาน “แตงโม” ยันชัดไม่ไปไม่ใช่ไม่เสียใจ

2022-03-16 13:45:48

คำถามทิ่มแทงใจ “เอ็ม” เผยเหตุที่ไม่ไปร่วมงาน “แตงโม” ยันชัดไม่ไปไม่ใช่ไม่เสียใจ

Advertisement

 
กลัวตกในภวังค์ความเสียใจจนไม่มีแรง “เอ็ม บุษราคัม” ตอบแล้วเหตุผลที่ไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ย้ำชัดไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจ

อีกหนึ่งคนที่ยังไม่ได้เคลียร์ใจให้กระจ่างชัด เพื่อนรักอย่างนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็มาด่วจากไปกะทันหันจนยากที่จะทำใจ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดภาพเก่าในความทรงจำระหว่างเจ้าตัวและสาวแตงโม ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมทั้งเปิดใจเล่าความสูญเสีย และเสีใจที่ได้เคลียร์ใจกับเพื่อนก่อนจากกันตลอดกาล 

“เอ็ม” เปิดความในใจถึง “แตงโม” เสียดาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงได้คุย ไม่มีอะไรค้างคาใจ 

“ใหม่ สุคนธวา” ซัดจอมดราม่าเรื่องเลี้ยงลูก ลั่นอย่าเก่งกว่าหมอ 

“ฮารุ” ขอบคุณธรรมชาติคัดสรรให้เจอคนศีลเสมอกัน 





และล่าสุด (15 มี.ค. 2565) “เอ็ม บุษรคัม” ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามที่อยากรู้มาทางไอจีสตอรี่ ซึ่งงานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมพูดคุยกันกับคุยแม่ลูก 2 และมีหนึ่งคนที่ได้ถามไถ่สาวเอ็มถึงการไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ว่า... “ทำไมถึงไม่ไปงานพี่โมคะ ขออนุญาตถามนะคะ”

ซึ่งงานนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เปิดใจเล่าว่า... “เป็นคำถามที่ทิ่มแทงใจมากเลยค่ะ เอ็มเป็นคนจิตตกมาก กลัวว่าจะกลับมาบ้านในสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ จิตใจที่อ่อนแอค่ะ และกังวลว่าตัวเองจะอยู่ในภวังค์ของความเสียใจจนไม่มีแรงใจค่ะ ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจน้า” 






ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm