“เอ็ม” เปิดความในใจถึง “แตงโม” เสียดาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงได้คุย ไม่มีอะไรค้างคาใจ

2022-03-11 11:40:02

 “เอ็ม” เปิดความในใจถึง “แตงโม” เสียดาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงได้คุย ไม่มีอะไรค้างคาใจ

Advertisement

 
กว่าจะรู้ว่ามีคนรักก็ไม่อยู่รับรู้แล้ว “เอ็ม บุษราคัม” เสียดายไม่ได้เคลียร์ใจ “แตงโม ภัทรธิดา” เผยถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงไม่พึ่งคนกลาง คงได้คุยกัน-ไม่มีอะไรค้างคาในใจ

อีกหนึ่งคนที่ยากจะทำใจแต่ตั้งรับไม่ทันกับการจากไปแบบกะทันหันของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะโพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยรักต่อการจากไปของเพื่อนรัก หลังทราบข่าวการเสียชีวิตไปหยกๆ 

อบอุ่นปนซึ้ง “แต๊งค์” พร้อมครอบครัว ล่องเรือที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย

สุดซึ้ง “เชียร์” เปิดภาพแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวอีกครั้งเพื่อ “แตงโม”  

ขาวเต็มตา “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์แซ่บแบบฉะลุย หลัง “แกงส้ม” ให้ไฟเขียว 





และล่าสุด (10 มี.ค. 2565) “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เปิดกรุภาพเก่าที่เป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างเจ้าตัวและสาวแตงโมลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกลั่นความในใจว่า...

“ “กว่าจะรู้ว่ามีคนรักมึงมากมายขนาดนี้ มึงก็ไม่ได้อยู่รับรู้และเห็นเลย”



อยู่ตรงนั้นเป็นไงบ้าง ? มึงมองกลับมาที่นี่มึงเห็นอะไรบ้างไหม ?ทำไมรีบไปจัง มึงยังไม่ได้เห็นเลยนะ ว่ามีคนรัก อาลัยอาวรณ์ ห่วงหา ชื่นชมในความดี จิตใจดีดีต่างๆ ที่เคยทำไว้ตอนยังมีชีวิตอยู่ …..

เหตุการณ์ของมึงเตือนสติอะไรได้หลายอย่าง ความไม่แน่นอน และอะไรอีกมากมาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ กูจะเป็นคนพิมพ์หามึงเอง โดยไม่พิมพ์หาคนกลาง … เราคงได้คุยกัน เราคงไม่มีอะไรค้างคาในใจ

ไปสวยอยู่ที่นั่นแล้ว ก็เล่นตลกให้พวกเค้าดูด้วยนะ … เพราะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าหน้าสวยๆ อย่างแตงโม ก็สามารถเป็นนักแสดงตลกได้นะ

เอ็มนับถือหัวใจโมที่สุดในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มีต่อเพื่อน ไม่เคยถือโทษโกรธโมเลยสักนิดหรือแม้แต่สักครั้ง



ไปเป็นดาวเด่นบนท้องฟ้า ก็อย่าลืมกระพริบแสงให้กูดูบ้างนะ คนสวย ถ้าโลกมนุษย์มันโหดร้ายกับมึงมาก กูขอให้มึงได้พบกับความอ่อนโยนในภพภูมิที่มึงอยู่นะ ด้วยรักและอาลัยเสมอ”


ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความรักให้กับสาวเอ็มกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm