“ฮารุ” ขอบคุณธรรมชาติคัดสรรให้เจอคนศีลเสมอกัน

2022-03-16 10:20:49

“ฮารุ” ขอบคุณธรรมชาติคัดสรรให้เจอคนศีลเสมอกัน

Advertisement

 
วันที่ยากลำบากยังมีทีมที่ดี “ฮารุ สุประกอบ” ร่ายข้อความยาวโยงเรื่องความเชื่อใจ-ไว้ใจ ขอบคุณลมใต้ปีก และธรรมชาติคัดสรรให้เจอคนศีลเสมอกัน คัดเอาคนไม่ดีไปจากชีวิตก่อนจะเกิดปัญหา

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนพูดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวการไว้เนื้อเชื่อใจบุคคลใกล้ชิด เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 3 อย่างนักแสดงสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่ล่าสุด (15 มี.ค. 2565) ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว แบบนิ่มๆ แต่เชือดคมทุกข้อความ ก่อนจะขอบคุณธรรมชาติที่คัดสรรให้เธอนั้นได้เจอกับคนที่ศีลเสมอกัน ดี-เลว พอๆ กัน และคัดเอาคนไม่ดีไปจากชีวิตก่อนจะเกิดปัญหามาให้ต้องโทษตัวเอง 

“ชัญญ่า” ปิดจ๊อบเพื่อ “แตงโม” ส่งเลโก้ให้ “เบิร์ด” ตามความตั้งใจของพี่สาวผู้ล่วงลับ 

แก้ไขความเข้าใจผิด “แนนนี่” ชี้แจงชัด สามีไม่ได้ติดโควิด ! 

“เชอรี่” เผยแล้วพูดอะไรกับ “มะปราง” เจ้าสาวถึงปล่อยโฮ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  






โดยงานนี้ “ฮารุ” ก็ได้โพสต์ภาพ 2 คน กำลังสวมกอดกัน แต่อีกคนกำลังถือมีดพร้อมที่จะแทงข้างหลังลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายข้อความยาวว่า...

“ข่าวช่วงนี้มีแต่เรื่องความเชื่อใจ ความไว้ใจ การผิดหวัง จากคนที่เราให้ความสำคัญให้เขาเป็นคนวงในของเรา มาคิดๆ ดูและขอบคุณบาปบุญต่างๆ ที่ทำมา ขอบคุณธรรมชาติที่คัดสรรให้ช่วงนี้ของชีวิตมาเจอคนศีลเสมอ เลวพอๆ กัน ดีพอๆ กัน และคัดคนออกเร็วพอ ก่อนที่ต้องมานั่งโทษตัวเอง ตอนมีปัญหาหรือก่อนเราเองจะไปสร้างปัญหาให้เขา ขอบคุณที่เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง ใช้เวลาคิด ใช้ความกล้าใช้เหตุผลแบบไม่ลำเอียงทุกครั้งก่อนจะลงมือตัดสินใจอะไร



ก่อนเราจะถึงจุดหมาย ทุกวันคือการเจียรไนให้เรามีความรัก ความเมตตาในทุกก้าว ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึง ยืดเหยียดหลังเข้าเส้นชัย วันนี้ยังไม่ถึงเส้นชัยแต่อย่างน้อย วันที่ยากลำบากเรายังมีทีมที่ดีและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณลมใต้ปีกทุกคนที่สลับกันพัดลมออกเพื่อพยุงกันและกันในวันที่คนอื่นหมดแรง #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

ซึ่งหลังจากที่สาวฮารุได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า... “นอกจากจิตดีแล้ว...หนูเขียนหนังสือได้ดีมาก” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์อย่างคับคั่ง เช่น “รักทุกคนในครอบครัวนี้คร่าา”, “อ่านแล้วชอบมากๆ ค่ะ”, “รักมี๊ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “เก่งมากๆ เลยคุณแม่”, “ทัศนคติแม่ดีมาก ครอบครัวก็น่ารัก ทีมงานก็ดี หลงที่สุดพี่เดน”, “เขียนดีมากๆ ค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai