“เบิร์ด” เปิดภาพจุดเริ่มต้นความรัก พร้อมหอบดอกไม้จากพิธีไปให้ “แตงโม” ที่ท่าเรือ (มีคลิป)

2022-03-14 16:20:41

“เบิร์ด” เปิดภาพจุดเริ่มต้นความรัก พร้อมหอบดอกไม้จากพิธีไปให้ “แตงโม” ที่ท่าเรือ (มีคลิป)

Advertisement

 
เห็นไหมคนรักเธอเยอะมาก “เบิร์ด เทคนิค” เปิดภาพจุดเริ่มต้นความรัก หอบดอกไม้จากงานพิธีไว้อาลัยมาให้ “แตงโม ภัทรธิดา” ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1

ได้รับกำลังใจจากเพื่อนพ้อง คนรอบข้าง และแฟนๆ อยู่ไม่วายเว้น สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ 

“ใบเตย” ทำกระเป๋าหรูหายในงานไว้อาลัย “แตงโม” ด้าน “โบ” บอกส่งภาพวงจรปิดให้ ตร. แล้ว ใครเอาไปรีบมาคืน 

ได้เวลาพัก “ใบเตย” ร่วมส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ฝั่ง “ดีเจแมน” เผยมาทักทายภรรยาในความฝัน 

เพื่อนๆ "แตงโม" คอนเฟิร์ม "เบิร์ด" จะไม่ทำร้ายตัวเอง หลังมีคำพูดแปลกๆ สะท้านใจ 





โดยภายหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีไว้อาลัยของ “แตงโม ภัทรธิดา” แล้วนั้น หนุ่มเบิร์ด ก็ได้หอบดอกไม้บางส่วนที่บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และคนรักแตงโมนำมาไว้อาลัย มาให้แฟนสาวผู้ล่วงลับ ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พร้อมกับเผยภาพลงไอจีสตอรี่และเขียนข้อความแทนความในใจว่า “เอาดอกไม้ที่งานพิธีไว้อาลัยแบ่งมาส่วนหนึ่งเอามาให้โมนะ ...เทอเห็นมั้ยว่ามีคนรักโมมากๆ คนรักโมเยอะเลย” 



และนอกจากนี้หน้าฟีดอินสตาแกรมของ “เบิร์ด” ก็ยังได้เผยภาพร่วมเฟรมที่มีเจ้าตัว แตงโม ในงานวันเกิดของ “พี่ซูซี่” ซึ่งพี่ที่สนิทของทั้งคู่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “จุดเริ่มต้น…ของเรา 2 คน #stonerbkk #greenman”




ภายหลังจากที่หนุ่มเบิร์ดได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk