ได้เวลาพัก “ใบเตย” ร่วมส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ฝั่ง “ดีเจแมน” เผยมาทักทายภรรยาในความฝัน

2022-03-14 12:55:12

ได้เวลาพัก “ใบเตย” ร่วมส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ฝั่ง “ดีเจแมน” เผยมาทักทายภรรยาในความฝัน

Advertisement

 
ส่งพี่สาวไปอยู่ในในอ้อมกอดของพระเจ้า “ใบเตย อาร์สยาม” ร่วมส่ง “แตงโม ภัทรธิดา” ครั้งสุดท้าย ปล่อยโฮโผกอด “โตโน่ ภาคิน” กลางงาน ด้าน “ดีเจแมน พัฒนพล” เผย “แตงโม” มาทักทายภรรยาในฝัน

เดินทางมาร่วมส่งพี่สาวสุดที่รักอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เป็นครั้งสุดท้าย สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุด (13 มี.ค. 2565) ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยสาวแตงโมวันสุดท้ายที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ 

“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” ขอบคุณแฟนคลับน้องสาวช่วยทวงความยุติธรรม  

“กอล์ฟ” เผยภาพ “แอนนี่” ในชุดเจ้าสาว ชมเปาะสวยที่สุดในสามโลก หรืองานนี้จะมีข่าวดี ? 

“ไอซ์” ร่วมส่ง “แตงโม” ในวันสุดท้าย เผยดีใจที่แชทสุดท้ายได้บอกรักกันและกัน 




โดยงานนี้อินสตาแกรมของสาวใบเตยก็ได้เผยภาพภายในงาน พร้อมกับชอตนาทีที่เธอนั่งปล่อยโฮโผกอด “โตโน่ ภาคิน คำลัยศักดิ์” อดีตคนรักของแตงโม พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับโมเมนต์เศร้าดังกล่าวไว้ว่า... “มาส่งพี่สาวนะคะ ไปอยู่ในที่สุข สงบ ในอ้อมกอดของพระเจ้า ในอ้อมกอดของพ่อโส ไม่ต้องห่วงและเป็นทุกข์กับเรื่องใด ๆ อีกแล้ว พี่สาวเหนื่อยกับชีวิตมามากแล้ว สู้กับชีวิตถึงที่สุดแล้ว ได้เวลาพักแล้วนะพี่สาว”

พร้อมกันนี้ในไอจีสตอรี่ของสาวใบเตยก็ได้เผยคลิปวิดีโอสุดซึ้งภายในงานไว้อาลัยให้ได้ชม และนอกจากนี้ทางด้าน “ดีเจแมน พัฒนพล” สามีของสาวใบเตยก็ได้เผยคลิปขณะที่สาวใบเตยเข้ามาหาตอนกำลังสวดมนต์ในห้องพระ และได้เขียนข้อความเล่าว่า... “เป็นครั้งแรกที่นางเข้ามาหาตอนสวดมนต์ เพราะน้องโมมาทักทายในฝันของใบเตย ขอให้น้องโมไปที่ที่ดีที่สุดครับ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam