“ใบเตย” ทำกระเป๋าหรูหายในงานไว้อาลัย “แตงโม” ด้าน “โบ” บอกส่งภาพวงจรปิดให้ ตร. แล้ว ใครเอาไปรีบมาคืน (มีคลิป)

2022-03-14 15:30:25

“ใบเตย” ทำกระเป๋าหรูหายในงานไว้อาลัย “แตงโม” ด้าน “โบ” บอกส่งภาพวงจรปิดให้ ตร. แล้ว ใครเอาไปรีบมาคืน (มีคลิป)

Advertisement

 
ไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ “ใบเตย อาร์สยาม” โดนฉกกระเป๋าหรูหลังลืมไว้ในห้องน้ำ ในงานไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ด้าน “โบ TK” ประกาศตามหา พร้อมเผยส่งรูปภาพจากกล้องวงจรปิดให้ทางตำรวจแล้ว ย้ำกล้องใหม่ชัดมาก

ตบเท้าร่วมงานไว้อาลัยต่อการจากของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไม่ทันไร ก็ต้องมาเสียใจต่ออีกยกเมื่อกระเป๋าหรูแบรนด์ดังอย่าง Dior ที่ถือไปในงานถูกขโมยไป สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 2565) ได้เดินทางไปไว้อาลัยสาวแตงโมในวันสุดท้าย ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และได้วางลืมไว้ในห้องน้ำ ซึ่งภายหลังจากที่รู้ตัวก็ได้ประกาศตามหาในงานพิธีไปแล้วแต่ก็ยังไม่เจอ

“โม อมีนา” ปล่อยโฮ ล้านฟอลโลว์ไม่อยากได้ อยากได้พี่คืนได้ไหม ? 

ได้เวลาพัก “ใบเตย” ร่วมส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ฝั่ง “ดีเจแมน” เผยมาทักทายภรรยาในความฝัน 

“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” ขอบคุณแฟนคลับน้องสาวช่วยทวงความยุติธรรม 



จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (14 มี.ค. 2565) “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ TK” ได้ช่วยประกาศหาอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเผยว่าได้ส่งภาพจากกล้องวงจรให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว โดยสาวโบก็ได้ระบุว่า...

“ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่ คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ”




ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ขอบคุณมากๆ นะคะพี่โบ” และนอกจากนี้แฟนคลับรายหนึ่งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “ขอให้ได้คืนนะคะ มีกล้องน่าจะหาไม่ยาก” ซึ่งทางด้าน “โบ TK” ก็ได้ตอบกลับว่า “ไม่ใช่มีแค่กล้องนะคะ มีชื่อด้วยค่ะ เบอร์โทรก็มี กำลังแมชชิ่ง” 



ขอบคุณอินสตาแกรม : kiddybo , bitoeyrsiam