“โม อมีนา” ปล่อยโฮ ล้านฟอลโลว์ไม่อยากได้ อยากได้พี่คืนได้ไหม ?

2022-03-14 14:20:43

“โม อมีนา” ปล่อยโฮ ล้านฟอลโลว์ไม่อยากได้ อยากได้พี่คืนได้ไหม ?

Advertisement

 
พรั่งพรูทั้งน้ำตา “โม อมีนา” เปิดใจเล่ายอดฟอลโลว์ทะลุล้าน ไม่เอาก็ได้ อยากได้ “แตงโม ภัทรธิดา” กลับมาได้ไหม ?

เรียกได้ว่าเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ถูกจัดขึ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 2565 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง คนสนิทและแฟนคลับเดินทางมาไว้อาลัยและร่วมกันส่งแตงโมครั้งสุดท้าย 

ได้เวลาพัก “ใบเตย” ร่วมส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย ฝั่ง “ดีเจแมน” เผยมาทักทายภรรยาในความฝัน 

“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” ขอบคุณแฟนคลับน้องสาวช่วยทวงความยุติธรรม 

“อ้วน รีเทิร์น” เผยภาพร่วมเฟรม “เบิร์ด” พร้อมให้กำลังใจหลังสูญเสีย “แตงโม” 





ซึ่งภายหลังจากจบงานน้องสาวคนสนิทอย่าง “โม อมีนา พินิจ” ก็พากันไปทานข้าวร่วมกับบรรดาเพื่อนพ้องและมีผู้จัดการคนดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” รวมอยู่ด้วย โดยงานนี้สาวโมก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงประเด็นที่ถูกถามความรู้สึกหลังอินสตาแกรมส่วนตัวมียอดฟอลโลว์ทะลุล้าน 

โดยงานนี้บรรดาเพื่อนพ้องก็ได้เผยดมเมนต์ที่สาวโมพรั่งพรู่ความในใจถึงประเด็นดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ และทางสาวโมเองก็ได้เล่าทั้งน้ำตาในทำนองว่า “พี่ไม่อยู่แล้ว หนูก็ดูแลเต็มที่เท่าที่ทำได้ ตามพี่เบิร์ดทั้งงาน มีคนมาสัมภาษณ์ว่าเป็นยังไงบ้างยอดฟอลโลว์ ทะลุล้านแล้ว เอาจริงๆ ปะ เอากลับไปเลย เอาพี่โมคืนมาได้มั้ยล่ะ ไม่เอาก็ได้ล้านหนึ่ง ไม่เป็นไรเลย พี่ไม่อยู่แล้ว แล้วมีงานติดตามมา ทุกคนถามทำไมไม่ขึ้นค่าตัว หนูแค่คิดในใจล้านหนึ่งแล้วไง มันไม่ได้ทำให้มั่นขึ้น”

ขณะที่ทางด้าน “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้เผยเพิ่มเติมต่อจาก “โม อมีนา” ในทำนองว่า การที่ปฏิบัติกับคนคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำเหมือนตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่แสดงว่าคนคนนั้นคบได้ เพราะว่า การทำบุญกับคน เราอย่าหวังว่าเขาจะต้องตอบแทนกลับมา แต่ว่าการที่เราทำบุญกับคนที่ไม่อยู่แล้วเนี่ย เป็นการทำบุญที่ไม่หวังอะไรตอบแทนเลยนี่คือสิ่งที่เยี่ยม 

 




ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena