เพื่อนๆ "แตงโม" คอนเฟิร์ม "เบิร์ด" จะไม่ทำร้ายตัวเอง หลังมีคำพูดแปลกๆ สะท้านใจ

2022-03-14 10:30:18

เพื่อนๆ "แตงโม" คอนเฟิร์ม "เบิร์ด" จะไม่ทำร้ายตัวเอง หลังมีคำพูดแปลกๆ สะท้านใจ

Advertisement

เหล่าเพื่อนๆ "แตงโม นิดา" คอนเฟิร์ม "เบิร์ด เทคนิค" จะไม่ทำร้ายตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ หลังมีคำพูดแปลกๆ ทำหลายคนหวั่นใจ เผย วางแผนไปพบเพื่อนที่ต่างจังหวัดเพื่อสงบใจ



แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นเองในไม่ช้า ... สำหรับหลายคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" ที่ยังคงทำใจไม่ได้ต่อการจากไปอย่างกะทันหันของดวงใจดวงน้อยๆ ในชีวิตเขาที่เฝ้าตามหามานานกว่า 7 ปี แต่สุดท้ายฟ้าดินก็กลั่นแกล้งให้ทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันเพียงไม่นาน ซึ่งสร้างความปวดร้าวใจแก่ "เบิร์ด" เป็นอันมาก จนล่าสุดมีคำพูดของเขาที่หลุดออกมาว่า "เมื่อเสร็จงานส่งแตงโมก็จะไปแล้ว" ทำให้คนที่ได้ยินต่างตีความของประโยคสั้นๆ นั้นไปในทางไม่ค่อยจะสู้ดี หวั่นใจว่า "เบิร์ด" จะทำร้ายตัวเอง  






ซึ่งทางด้าน "แอนนา" และ "โม อมีนา" ที่คอยอยู่เคียงข้าง "เบิร์ด" และให้กำลังใจตลอดตั้งแต่วันที่ทราบข่าวร้าย  ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อความที่แฟนหนุ่มแตงโมพูดแบบชัดๆ ว่า…



หลายคนเป็นห่วงที่เบิร์ดพูดจบงานนี้ก็จะไปคืออะไร ?
โม : ไม่จริง ไม่ฆ่า ไม่ๆ
แอนนา : แต่ไม่น่านะ วันนี้เรายังมีการปรึกษากันอยู่เลยว่ามีลายเสื้อที่แตงโมเขาเคยร่วมออกแบบ อาจจะเอาลายนี้ออกมาขายให้คนได้ซื้อกัน แต่จะทำหลังจากจบงานโมไปแล้วเบิร์ดเขาไม่อยากจะขยับตัวมาก รู้สึกว่าการที่โมเสียชีวิตแล้วเขาจะได้ผลประโยชน์อะไรทั้งสิ้น เขาไม่อยากให้คนรู้สึกอย่างนั้น เขาเลยจะนิ่งมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตตลอด เบิร์ดกำลังใจเขาดีมาก ตอนแรกเราก็คิดเหมือนอย่างที่ทุกคนคิดกันว่าเขาจะคิดสั้นมั้ย มันจะมีประเด็นอย่างอื่นมั้ย พอเราได้คุยกับเขา เพื่อนๆ ทุกคนจะผลัดกันคุย แล้วมาคุยกันก็ดูแล้วว่าไม่มี
โม : เขาแพลนไปพักใจเฉยๆ ไม่ได้จะไปไหน แค่ไปเที่ยวค่ะ ไปพบเพื่อนที่ต่างจังหวัด