“แม่แต๊งค์” ย้อนเล่าเรื่องซึ้ง “พ่อโสภณ” ป่วยแต่ไม่ยอมรักษา เพราะไม่อยากเป็นภาระ “แตงโม”

2022-03-10 11:25:11

“แม่แต๊งค์” ย้อนเล่าเรื่องซึ้ง “พ่อโสภณ” ป่วยแต่ไม่ยอมรักษา เพราะไม่อยากเป็นภาระ “แตงโม”

Advertisement

 
“วรกร” คุณแม่ “แต๊งค์ พงศกร” แชร์โพสต์เดือดลูกชาย ย้อนเล่าเรื่องซึ้ง “พ่อโสภณ” ป่วยแต่ไม่อยากรักษา เพราะไม่อยากเป็นภาระการเงินของ “แตงโม ภัทรธิดา” อ่านแล้วรู้เลยพ่อลูกรักและสู้กันมากแค่ไหน

กลายเป็นประเด็นร้อนเขย่าวงการบันเทิงขึ้นมาอย่างไวเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 มี.ค. 2565) “แต๊งค์ พงศกร” อดีตคนรักและกัลยาณมิตรที่ดีของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาฉะเดือดใส่ “คุณแม่ภนิดา” แม่ของแตงโม หลังจากที่มีการพูดพาดพิงไปถึง “คุณพ่อโสภณ” ในเชิงว่าก็เป็นคนมีอดีต เป็นคนล้มละลาย ทำทำไมนักข่าวไม่ไปคุ้ยมาเขียนบ้าง หลังถูกสัมภาษณ์เรื่องหนี้สิน และปมยืมเงินแล้วไม่คืนจนมีคดีความ ของทนายความที่คุณแม่จ้างมาทำคดี

โมโหมากแม๊ "แตงค์" รับไม่ได้ "แม่แตงโม" พูดกระทบ "พ่อโสภณ" 

“อุ๊บ วิริยะ” นับถือหัวใจ “เบิร์ด” ไม่หิวเงิน-หิวแสง จากการจากไปของคนรัก 

“จ๊ะ นงผณี” เชื่อในกฎแห่งกรรม ฝากถึงคนโกงหนีหมายจับได้ก็หนีไป ! 




ซึ่งหลังจากที่ได้ยินอย่างนั้นทางด้าน “แต๊งค์ พงศกร” ก็ไม่รอช้าโพสต์ข้อความฉะการกระทำดังกล่าวของคุณแม่ภนิดาไว้อย่างเดือดดาลทางโซเชียลว่า... “พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆคุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

และต่อมาในวันเดียวกันนั้น “คุณแม่วรกร” คุณแม่ของหนุ่มแต๊งค์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij ด้วยการแชร์โพสต์สุดเดือดของลูกชาย พร้อมกับเขีบนแคปชั่นย้อนเล่าวันที่ “พ่อโสภณ” ป่วยแต่ไม่ยอมรักษาเพราะไม่อยากเป็นภาระทางการเงินให้กับแตงโม โดยคุณแม่วรกรได้เผยว่า... “จำได้ว่าตอนที่พี่โสภณไม่สบาย แกไม่ยอมรักษา ไม่อยากให้เป็นภาระการเงินกับลูก แกชอบคุยการเมือง แตงโมก็จะบอกผ่านเราว่า ถ้าอาดอนว่าง แวะไปเยี่ยมพ่อหน่อย พ่ออยากคุยด้วย ซึ่งพอไปแล้ว ก็ฟังพี่โสพูดอะไรเบาๆ สลับกับหลับไปเป็นระยะๆ แต๊งค์ถามแตงโมว่า ให้ช่วยอะไรได้อีกบ้าง แตงโมบอกว่า อยากได้เครื่องออกซิเจน พ่อจะได้หายใจสบายๆ แต๊งค์ก็จัดการให้..ทั้งหมดนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ ที่ผลัดกันมาช่วย เพราะเค้ารักแตงโม”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Vorakorn Chatikavanij