“จ๊ะ นงผณี” เชื่อในกฎแห่งกรรม ฝากถึงคนโกงหนีหมายจับได้ก็หนีไป !

2022-03-09 17:35:29

“จ๊ะ นงผณี” เชื่อในกฎแห่งกรรม ฝากถึงคนโกงหนีหมายจับได้ก็หนีไป !

Advertisement

 
อีกไม่นานจะได้เจอกัน “จ๊ะ นงผณี” ฝากถึงคนโกง หมายจับหนีได้ก็หนีไป ยังเชื่อในกฎแห่งกรรม ชีวิตคนโกงไม่มีวันมีความสุขอย่างแท้จริง !

เพิ่งจะออกมาเปิดใจว่าโดนคนที่ไว้ใจโกงไปหลายบาท ทั้งยังโดนไฮโซคนดังหลอกขายกกระเป๋าปบรนด์เนมปลอมให้ไปหมาดๆ สำหรับนักร้องสาวมาความสามารถ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 มี.ค. 2565) เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าว คล้ายระบายในทำนองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคนที่โดนหมายจับชิ่งหนีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้นักร้องสาวก็ได้เผยภาพยิ้มสู้ ชู 2 นิ้ว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... 

“นานา” บ่นปนระบาย ชีวิตนี้เพิ่งเคยเจอมิจเยอะขนาดนี้ !! 

คนแห่กดติดตามไอจี “แตงโม” พุ่งแตะ 2 ล้าน ในวันที่เธอไม่อยู่แล้ว 

“ฟลุค เกริกพล” พูดลอยๆ ถึงคนจะบวช ส่วนตัวไม่เชื่อ “แตงโม” จะฉี่บนเรือ 





“ถึงกฎหมายฉ้อโกงบ้านเรามันจะสุดแสนอ่อน จนทำให้พวกมิจฉาชีพได้ใจ ติดคุกแป๊บๆ ก็ออก ออกแล้วก็ทำใหม่ แต่ฉันก็ยังเชื่อเรื่องของกฎแห่งกรรมเสมอ ว่าคนที่โกงคนอื่น… ชีวิตจะไม่มีวันมีความสุขที่แท้จริงเลย ทำให้คนอื่นทุกข์ทรมาน ก็อย่าหวังว่าคุณจะไม่ทุกข์ทรมานเลย ไม่ทุกข์ในวันนี้ ก็ทุกข์ในวันข้างหน้าอยู่ดี !! วันนี้..คุณหนีหมายจับไปได้ก็หนีไป ฉันเชื่อเสมอ อีกไม่นานเราจะได้เจอกัน ใครที่โดนโกง อย่าไปท้อนะคะ ขึ้นชื่อว่าชีวิต ต้องมีทั้งสุขและทุกข์ เสียอะไรก็เสียได้ อย่าเสียชีวิตก็พอ”

ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ เล่าประสบการณ์โดนโกง และเชื่อมั่นในกฎแห่งกรรมเช่นเดียวกับนักร้องสาวกันสนั่น อาทิ “โดนโกงบ้านเหมือนกันค่ะ”, “กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”, “สู้ๆ นะคะ เจอเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “ถูกต้องเลยค่ะ” คนที่โกงไปหากินบนความลำบากของคนอื่น” พวกนี้วันนี้ยังอยู่ดีมีสุข!! ไม่มีใครหนีกรรมชั่วที่ก่อไว้ได้เลย!! อดทนรอคอย# และสู้ต่อไป เราสร้างใหม่ได้แต่คนโกงคนอื่นคงไม่มีโอกาส””นอกจากรับผลแห่งกรรม!! สู้ๆค่ะ”, “หนีอะไรหนีได้ แต่ หนีกฎแห่งกรรมไม่มีทางหนีได้”, “พี่ก็เชื่อเช่นนั้นพี่ก็เคยเจอค่ะ”, “กำลังโดนเหมือนกัน เราชื่อจ๊ะเหมือนกันเลยค่ะ ที่น่าเสียใจที่สุดคือการโดนโกงจากคนที่เราไว้ใจ”, “สู้ๆ ค่ะ แม่จ๊ะคนเก่งของหนู” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_nongpanee