โมโหมากแม๊ "แตงค์" รับไม่ได้ "แม่แตงโม" พูดกระทบ "พ่อโสภณ" (มีคลิป)

2022-03-09 20:56:53

โมโหมากแม๊ "แตงค์" รับไม่ได้ "แม่แตงโม" พูดกระทบ "พ่อโสภณ" (มีคลิป)

Advertisement


โมโหมากแม๊  "แตงค์"รับไม่ได้จริง ๆ  "คุณแม่แตงโม"พูดกระทบ "คุณพ่อโสภณ"  อุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าพูดไปเงิบแน่

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม" ภัทรธิดา หรือ  นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมให้สัมภาษณ์กรณีทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สินยืมเงินแล้วไม่คืนจนมีคดีความว่า เรื่องนั้นมันเป็นอดีตของเขาเราไม่เกี่ยว ใครก็มีอดีตทั้งนั้นคุณ ยิ่งเรื่องหนี้สิน คุณพ่อน้องโมก็มีอดีต เป็นคนล้มละลายนะ พ่อน้องโม ทำไมไม่ไปคุ้ยมาเขียนบ้างล่ะ แล้วนี่เขาทำงานให้เราดี คือคุณแม่ชอบเขาทำงานให้เราดี ไว้ใจ 100%

ล่าสุด "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม ได้โพสต์ไอจี  @thankpm ระบุว่า พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมและคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ

"แต๊งค์" ระบุด้วยว่า คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่

ขอบคุณอินสตาแกรม @thankpm