“อุ๊บ วิริยะ” นับถือหัวใจ “เบิร์ด” ไม่หิวเงิน-หิวแสง จากการจากไปของคนรัก

2022-03-10 10:10:14

“อุ๊บ วิริยะ” นับถือหัวใจ “เบิร์ด” ไม่หิวเงิน-หิวแสง จากการจากไปของคนรัก

Advertisement

 
ผู้ชายดีๆ ยังมีอยู่บนโลกนี้ “อุ๊บ วิริยะ” ร่ายยาวนับถือหัวใจ “เบิร์ด” แฟน “แตงโม ภัทรธิดา” ปฏิเสธงาน-เงิน จากการจากไปของคนรัก บอกทุกคนที่ห่วงไม่คิดฆ่าตัวตาย

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากชาวเน็ตและคนที่รักนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อย่างล้นหลาม จนยอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมส่วนตัวทะลุล้านไปแล้ว สำหรับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของสาวแตงโม ที่พิสูจน์ความรักความจริงใจต่อนักแสดงสาวให้แฟนๆ ได้เห็นและซาบซึ้งไปตามๆ กัน อีกทั้งยังปฏิเสธงาน-เงิน และไม่แสวงหาประโยชน์จากการเสียชีวิตของแฟนสาว จนแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันประทับใจและนับถือหัวใจหนุ่มเบิร์ดกันสนั่น 

“จ๊ะ นงผณี” เชื่อในกฎแห่งกรรม ฝากถึงคนโกงหนีหมายจับได้ก็หนีไป ! 

ทุกวงการแห่ตามไอจี "เบิร์ด เทคนิค" ส่งผ่านความคิดถึง "แตงโม" ทะลุล้าน 

คนแห่กดติดตามไอจี “แตงโม” พุ่งแตะ 2 ล้าน ในวันที่เธอไม่อยู่แล้ว 





เช่นเดียวกับนักปั้นชื่อดังอย่าง “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยกย่องและนับถือหัวใจของหนุ่มเบิร์ด โดยล่าสุด (9 มี.ค. 2565) นักปั้นชื่อดังก็ได้เผยภาพของแตงโมและแฟนหนุ่ม พร้อมเผยข้อความสุดซึ้งว่า...

“#คุณเชื่อไหมผู้ชายดีๆยังมีอยู่บนโลกใบนี้ #เขาบอกคนที่รักแตงโมว่าเขาไม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย #เขาปฏิเสธเงิน50000บาทให้ไปออกรายการ #เขาไม่หิวเงินและหิวแสง



...สิ่งที่ 'คุณเบิร์ด' ได้ขอจากคุณแม่แตงโม นอกจาก #บ้วย แมวของแตงโมแล้ว คุณแม่แตงโมให้สัมภาษณ์ว่า... "สิ่งที่เขาขอคือรูปน้องโมที่เขาชอบ รูปภาพที่เขาชอบ /และหมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป"

...คุณเบิร์ดเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่แตงโมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหารมักจะชอบป้อนข้าวให้แตงโมทานอยู่บ่อยๆ ไปจนถึงการจัดเก็บที่นอน และเบิร์ดเคยให้สัญญากับคุณแม่ด้วยว่าจะรักและดูแลแตงโมไปนานๆ

....ล่าสุดเขาบอกกับคนสนิทว่า..หลายคนเป็นห่วงว่าเขาซึมเศร้าอาจจะคิดสั้น..ฆ่าตัวตาย..เขาบอกว่าทุกๆ คนรวมทั้งคนที่รักแตงโม..ว่าเขาไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน ...รวมไปถึงการไปออกรายการหนึ่งได้เงินถึง 50,000 บาท..เขาก็ปฏิเสธ..ส่วนเรื่องมีคนติดต่อเขาเข้าวงการบันเทิง..เขาก็ขอปฏิเสธอีกเช่นกัน..



#นับถือหัวใจแกร่งกล้าของผู้ชายคนนี้จริงๆ (..ลองคิดดี..ถ้าช่วงนี้เขากอบโกยไปออกรายการทีวี..เขาคงได้เงินเป็นแสนๆ แน่..แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำ..เพราะเขารักแตงโมด้วยใจจริง..ไม่ใช่มาแสวงหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง..)” 



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : วิริยะ พงษ์อาจหาญ (Oop wiriya)