ทุกวงการแห่ตามไอจี "เบิร์ด เทคนิค" ส่งผ่านความคิดถึง "แตงโม" ทะลุล้าน (มีคลิป)

2022-03-09 14:45:22

ทุกวงการแห่ตามไอจี "เบิร์ด เทคนิค" ส่งผ่านความคิดถึง "แตงโม" ทะลุล้าน (มีคลิป)

Advertisement


ผู้คนทุกวงการแห่ตามไอจี "เบิร์ด เทคนิค" หนุ่มเซอร์ผู้สูญเสียคนรัก พร้อมส่งผ่านความคิดถึง "แตงโม นิดา" จนล้นล้าน



"เบิร์ด เทคนิค" ตามรักตามจีบมานานกว่า 7 ปี และแล้วความหวังก็สมดังใจ "แตงโม นิดา" เปิดใจรับรักของเขาเข้ามาเติมเต็มชีวิต ทั้งคู่ครองรักกันอย่างมีความสุขกว่า 2 ปี แต่แล้วฟ้าก็กลั่นแกล้งให้เขาและเธอต้องแยกจากกันไปตราบนานเท่านั้น ด้วยเหตุไม่คาดฝัน ณ แม่น้ำเจ้าพระยา โดยหลังจากที่หนุ่มคนรักรู้ข่าว เขาก็เฝ้าติดตามช่วยทีมกู้ภัยค้นหาร่างแฟนสาวอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย สร้างความเห็นอกเห็นใจแก่ผู้คนมากมายที่รับรู้ข่าวการสูญเสียเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเขาคือคนเดียวที่ไม่ขอยุ่งเกี่ยวผลประโยชน์ใดๆ จาก "แตงโม" อีกทั้งยังคงเศร้าและทำใจไม่ได้ถึงทุกวันนี้





ซึ่งทางไอจีของเขา @stonerbkk ปัจจุบันยังคงอัพเดตรูปภาพ - คลิปความทรงจำดีๆ เมื่อครั้งวันวานของ "เบิร์ด - แตงโม" เสมอๆ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความอาลัยไว้ไม่ไหว ด้วยความรู้สึกคิดถึงและสงสารที่ดาราสาวต้องมาจากไปในเวลาอันไม่สมควร 
 




ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งเคยมีโอกาสโทรไปคุยกับ "เบิร์ด" ครั้งหนึ่งยังออกปากชื่นชม ว่า เป็นคนดีและเป็นคนเดียวที่ไม่เคยแสวงหาประโยชน์อะไรจาก "แตงโม" และยังคงคอยเฝ้าแต่คิดถึงโมอย่างเดียว ซึ่งเขาทำได้เพียงโพสต์ภาพของแฟนสาวครั้งมีชีวิต พร้อมโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่เป็นความทรงจำที่งดงามตลอดไป เพื่อระลึกถึงยามที่เคยมีกันและกัน 



ขณะที่อินสตาแกรมของ "เบิร์ด" ก่อนหน้านี้ยอดผู้ติดตามเพียงหลักหมื่น ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.65) อินสตาแกรมของหนุ่มเบิร์ดยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลเวอร์แล้ว เป็นการให้กำลังใจจากทั้งคนบันเทิงคนดังและชาวเน็ตที่เข้ามาติดตามส่งกำลังใจจำนวนมาก





โดยพบว่ามีอินสตาแกรมคนดังคนบันเทิงจำนวนมาก เข้ามาติดตามให้กำลังใจหนุ่ม "เบิร์ด" อาทิ รัศมีแข , ลำไย ไหทองคำ , เดียร์ลอง , แพรว คณิตกุล , ส้ม คุยแซ่บโชว์ , บุ๋ม มินตยา ภรรยา ต๊ะ บอยสเก๊าท์ , บูม หมูทะ หรือ บูม ยุทธภูมิ , อาภัสรา หงสกุล , เดือนเติม สาลิตุล , เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ , โอปอล์ ปาณิสรา , ดีเจดาด้า , หนูเล็ก ก่าก๊า , อั๊ต อัษฎา , โบ ทีเค , กระแต อาร์สยาม , ธัญญ่า อาร์สยาม , หญิงแย้ , ลาล่า , จิน สามีหนิง ปณิตา , หมู พิมพ์ผกา เป็นต้น นอกจากนี้ก็มีบุคคลสำคัญๆ อีกหลายวงการที่เข้ามาติดตามตัวเขาเช่นกัน