“เป้ วงมายด์” เผยผลโควิด-19 ติดกันทั้งบ้าน ตอนนี้เข้าเป็นผู้ป่วยร่วมห้องกับลูกแฝดแล้ว

2022-03-06 15:10:24

“เป้ วงมายด์” เผยผลโควิด-19 ติดกันทั้งบ้าน ตอนนี้เข้าเป็นผู้ป่วยร่วมห้องกับลูกแฝดแล้ว

Advertisement

 
พ่อแม่ลูกติดยกบ้าน “เป้ วงมายด์” อัพเดตข่าวติดเชื้อโควิด-19 ตามลูกชายฝาแฝด “มิวสิค-ลีริคส์” ด้านภรรยา “กร ษิภูตา” อาการหนักเนื่องจากได้รับเชื้อเยอะ

เรียกได้ว่าส่งข่าวสถานการณ์โควิด-19 ที่บ้านให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าลูกชายฝาแฝดวัย 6 เดือน “น้องมิวสิค” ได้ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนจะเผยตามมาอีกครั้งว่า “น้องลีริคส์” ก็ติดเชื้อตามกันมาติดๆ

“เป้ วงมายด์” เผย “น้องลีริคส์” ผลตรวจ ATK พบเชื้อโควิด คาดเจ้าตัว-ภรรยาไม่น่ารอด 

“เธอ รวรีย์” หัวใจแทบวายเล่านาที “น้องรีนา” ไม่สบายหนัก ติดแฮชแท็กส่งท้าย #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย 

“ซาร่า” ร่ายยาวลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้ !  






และล่าสุด (5 มี.ค. 2565) “เป้ วงมายด์” ก็ได้แจ้งข่าวว่าเจ้าตัวและภรรยาสาว “กร ษิภูตา” ก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เช่นเดียว โดยงานนี้หนุ่มเป้ก็ได้เผยภาพภรรยากำลังอุ้มลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า...

“ผล RT-PCR ของผมกับน้องกรออกมาเป็น Detected ทั้งคู่นะครับ ตัวผมเองไม่มีอาการอะไร แต่น้องกรจะหนักหน่อยเพราะได้รับเชื้อเยอะกว่า ทำให้ตอนนี้มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ ปวดเนื้อตัว มีไข้อ่อนๆ ไม่ค่อยรับรู้รส/กลิ่น คัดจมูก เจ็บคอ คือเอาเป็นว่าอาการบ่งชี้ได้ว่าเป็น Covid คือมีครบในตัวน้องกรหมดเลย

น้องกรตัดสินใจเข้าทำการรักษาทันที เปลี่ยนสถานะจากผู้ดูแลผู้ป่วยซึ่งก็คือน้องแฝด กลายเป็นเพื่อนผู้ป่วยร่วมห้องไปเรียบร้อย ส่วนผมก็จะคอยสังเกตอาการไปเรื่อยๆ ถ้า 7- 10 วันยังไม่มีอาการใดๆ ที่แย่ลง เชื้อก็จะตายไปเอง ตามที่คุณหมอบอก




กลายเป็นตอนนี้เหลือแต่ผมคนเดียวที่ยังปกติ ไม่มีอาการใดๆ แต่แค่นี้ก็เกินพอแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ มิวสิค ลีริคส์ Mama พักผ่อนมากๆ หายไวๆ Dada จะดูแลพวกหนูเอง #musicandlyricsthetwins #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ #kpfamily” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจและขอให้ทั้งครอบครัวหายไวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : thisismvl