“เธอ รวรีย์” หัวใจแทบวายเล่านาที “น้องรีนา” ไม่สบายหนัก ติดแฮชแท็กส่งท้าย #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย

2022-03-05 16:55:51

“เธอ รวรีย์” หัวใจแทบวายเล่านาที “น้องรีนา” ไม่สบายหนัก ติดแฮชแท็กส่งท้าย #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย

Advertisement

 
หัวใจแทบวาย “เธอ รวรีย์” เปิดบันทึกเล่านาที “น้องรีนา” ลูกสาวสุดที่รักไม่สบายหนัก คนเป็นแม่พ้อเห็นแล้วอยากเป็นแทน พร้อมปิดท้ายด้วยแฮชแท็ก #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์บีบหัวใจของคุณเป็นแม่อย่างสสาสว “เธอ รวรีย์” ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อลูกที่เป็นดั่งหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องรีนา” เกิดไม่สบาย อาเจียน หมดแรงและมีไข้สูงจนต้องพาไปโดรงพยาบาลเป็นการด่วน

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “ไอซ์ พาริส” ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว

“ซาร่า” ร่ายยาวลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้ ! 

“พชร์” สุดสงสาร “แตงโม” ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ เผยไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก





ซึ่งล่าสุด (4 มี.ค. 2565) “เธอ รวรีย์” ก็ได้เผยภาพทั้งภาพและคลิปขณะที่เฝ้าดูแลลูกสาวที่โรงพยาบาล พร้อมกับเผยข้อความร่ายยาวว่า...

“กว่าจะกลับมายิ้มได้แบบนี้ทำเอาแม่หัวใจแทบวาย ไม่ได้นอนเกือบ 40 ชั่วโมง หมวยเอ๊ยยย……. (ขอบันทึกไว้หน่อยนะ) ตอนแรกคือเธอเป็นก่อน สองวันก่อนหลังจากทานข้าวเย็นกลับบ้านมาปุ๊บท้องเสียหนักมากกก สักพักอ้วกพุ่งหนาวสั่นมากกก ถึงขั้นต้องให้น้องสาวขับรถมาส่งรพ ตอนตีหนึ่งกว่า… ฉีดยาแล้วก็เลยรีบกลับบ้านไปพัก อีกวันเธอก็ค่อยๆ ฟื้นตัว และหมวยก็ยังอาการปกติดี บวกกับถึงวันที่นัดต้องไปฉีดวัคซีน Covid ของเด็ก เธอเลยพาไปฉีดพอฉีดเสร็จรอ 30 นาที ตามปกติไม่มีอาการอะไรเลย




พอขึ้นรถมาจนจะถึงบ้าน อ้วกพุ่งค่าาาาาา แม่ก็เริ่มงงแล้วว่าอาการอะไร !! วัคซีนหรอหรือไง ใจไม่ดี อีกแป๊บอ้วกอีกกกกก ไม่รอแล้ว ไป รพ. เลยค่า เลยมาคิดดูว่าอาจจะติดจากเธอด้วยมั้ย หรือ จากวัคซีน งง ไปหมด สงสารมากกกกก เพราะตอนที่เธออ้วก เธอหนาวสั่นมากกกกก หมอบอกว่าเธอลำไส้อักเสบ…. ก็เลยไม่แน่ใจมันจะติดกันได้หรออออ

สรุปมาหาหมอ พอถึง อ้วกอีกรอบ รอบนี้แม่เริ่มใจเสีย หมวยดูหมดแรง แอดมิตเลยค่าาา…..คืนแรกคือบีบหัวใจแม่เป็นที่สุด คือหมวยหมดแรงมากกก ไข้สูง 39 กว่าเกือบทั้งคืน ทั้งหนาวทั้งสั่น ทั้งตัวร้อน อาจจะทั้งพิษจากอาหารเป็นพิษและฉีดวัคซีน คือ สงสารลูกจับใจ อยากจะเป็นแทนทุกอย่าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากเช็ดตัวให้ทั้งคืน และนั่งมองดูลูกหายใจทั้งคืนจนเช้า กว่าไข้จะยอมลด สงสารมากกกกก แม่นี่ไม่กล้าสายตาไปไหนเลย (คือเป็นคนที่พารานอยเรื่องลูกมากกก) สรุปคือเป็นเหมือนแม่เลยค่า ลำไส้อักเสบ ติดเชื้อ แถม ฉีดวัคซีนไปด้วย

แต่ตอนนี้หมวยกลับมาสดใสแล้วนะคะทุกคน เดี่ยวอีกแป๊บก็ได้ออกจาก รพ. แล้ววว พี่ๆ พยาบาลน่ารักทุกคนเลยยย #หมวยรีนา @rynar_areena แข็งแรงๆ นะลูกสาวที่รักของหม่ามี๊ #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย”
ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องที่เข้ามาให้กังใจทั้งแม่และลูกกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : lazyter