“เป้ วงมายด์” เผย “น้องลีริคส์” ผลตรวจ ATK พบเชื้อโควิด คาดเจ้าตัว-ภรรยาไม่น่ารอด

2022-03-04 14:20:07

“เป้ วงมายด์” เผย “น้องลีริคส์” ผลตรวจ ATK พบเชื้อโควิด คาดเจ้าตัว-ภรรยาไม่น่ารอด

Advertisement

 
สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดได้เกิดขึ้นแล้ว “เป้ วงมายด์” เผย “น้องลีริคส์” ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขึ้น คาดผล PT-PCR ไม่น่ารอด ด้านเจ้าตัวและภรรยา “กร ษิภูตา” จ่อตรวจและรักษาพร้อมลูกแฝด เพื่อจะได้กลับบ้านพร้อมกันทั้งครอบครัว

เรียกได้ว่าอัพเดตสถานการณ์โควิด-19 และลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ให้ได้ทราบอยู่เป็นระยะๆ สำหรับคุณพ่อลูกอ่อนอย่างนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราฏษร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเจ้าตัวและภรรยา “กร ษิภูตา” เพิ่งจะเผยว่าน้องมิวสิคติดเชื้อโควิด-19 และมีไข้สูงจนต้องเข้าห้อง ICU ไปหยกๆ



และล่าสุด (3 มี.ค. 2565) “เป้ วงมายด์” ก็ได้แจ้งข่าวให้ได้ทราบอีกครั้งว่าขณะนี้ “น้องลีริคส์” ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 และแม้ว่าจะยังไม่ได้รับผลยืนยันอย่างเป็นทางการจากการตรวจ RT-PCR ว่าพบเชื้อ แต่ทางเจ้าตัวก็มั่นใจว่าน้องลีริคส์ต้องติดแน่ๆ เพราะมีไข้สูงและต้วร้อนแบบเดียวกับน้องมิวสิคเป๊ะ พร้อมกันนี้หนุ่มเป้ก็ยังคาดว่าเจ้าตัวและภรรยาไม่น่าจะรอด จึงจะตรวจ PT-PCR และรักษาไปพร้อมๆ กับลูกแฝดเลย เพื่อที่จะได้กลับบ้านพร้อมกันทั้งครอบครัว 

“เป้-กร” ห่วงลูกแทบขาดใจ “น้องมิวสิค” ติดโควิด-19 ไข้ขึ้นสูงจนต้องเข้า ICU

ติดอีกหนึ่ง ! ต้นสังกัดยืนยัน “นิว ฐิติภูมิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว 

“คริส พีรวัส” ซัดหมอดูปม “แตงโม” ลั่นอย่าทำร้ายจิตใจคนคริสต์ !  






โดยงานนี้ “เป้ วงมายด์” ก็ได้เล่าอย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “แล้วสิ่งที่ภาวนาว่าอย่าได้เกิดขึ้นเลยก็เกิดขึ้นจริงๆ เมื่ออาม่าส่งผลตรวจ ATK ของลีริคส์มาเมื่อคืนขึ้นเป็น positive บวกกับอาการไข้ขึ้น 38.5 ตัวร้อนแบบเดียวกับมิวสิคเป๊ะๆ จึงทำให้ค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าตอนนี้เจ้าแฝดติด COVID ทั้งคู่นะครับ ตอนนี้กำลังรอผล RT-PCR อย่างเป็นทางการ ระหว่างนี้ก็จะทำการรักษาตามอาการทันที

ส่วนตัว Dada กับ Mama วันนี้จะตรวจ RT- PCR เช่นกัน เพราะเราทั้งคู่ต้องดูแลน้องแฝดอย่างใกล้ชิด เลยคิดว่าเราคงไม่น่ารอดที่จะติดเหมือนกัน ถ้าผลออกมาเป็น positive ตั้งแต่วันนี้หรือพรุ่งนี้ จะได้ดำเนินการรักษาไปพร้อมเด็กๆ แล้วจะได้กลับบ้านพร้อมกัน ทั้งพี่เป้และน้องกรยังคงภาวนาให้มิวสิคและลีริคส์หายไวๆ มีพลังใจที่ดี ไม่กลัวการรักษา เพราะถึงยาจะขม เข็มจะใหญ่ยังไง ทีมบุคลากรทางการแพทย์ก็ทำไปด้วยความปรารถนาดีและอยากจะให้ครอบครัวของเราปลอดภัยและหายดีจากโรค สู้นะลูก แล้วเราจะแข็งแรงกลับบ้านพร้อมกันนะครับ”


ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยให้น้องแฝดหายไวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : thisismvl