“ซาร่า” ร่ายยาวลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้ !

2022-03-05 15:30:20

“ซาร่า” ร่ายยาวลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้ !

Advertisement

 
จะรักและปกป้องสุดชีวิต “ซาร่า คาซิงกินี” ยกประเด็น “แม่ภนิดา-แตงโม” ร่ายยาวความรักที่มีต่อ “แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่” เผยลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่เดือดและร้อนแรงแซงอุณหภูมิกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (4 มี.ค. 2565) “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ไปเปิดใจกลางรายการโหนกระแส หลังจากที่สูญเสียลูกสาว ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังสัมภาษณ์ก็ทำเอเหล่าคนดู คนในววงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างสตั๊นท์ ใจสลาย และเสียความรู้สึก จนพากันลุกฮือขึ้นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวของคุณแม่ภนิดากันอย่างล้นหลาม 

ให้อภัยเพราะพวกเขาจริงใจ "แม่แตงโม" เผยตัวเลขค่าเยียวยาจบที่ 30 ล้านบาท 

ชาวเน็ตงง "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !! 

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส”  






ขณะที่ทางด้านบรรดาคนในวงการบันเทิงต่างก็พากันออกมาใช้พื้นที่โซเชียลยกกรณีดังกล่าว แสดงความรักและเผยความรู้สึกถึงแม่และลูกของตัวเองกันสนั่น เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 2 สุดสตรองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับลูกชาย-ลูกสาว “น้องแม็กซ์เวลล์-น้องเอมมิลี่” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า... 

“ เราคงไม่มีทางรู้ว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวของแต่ละครอบครัวได้ และอาจไม่สามารถไปตัดสินใครได้ แต่ขออนุญาตพูดในมุมมอง ความเป็นแม่ของตัวเราเอง หากเกิดเรื่องราวแบบนี้กับลูกตัวเอง….

เราจะไม่มีวันให้อภัยใครสักคนบนเรือลำนั้น จนกว่าจะได้ข้อเท็จจริงจากคดีที่สิ้นสุด เราคงจะทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ และจะพยายามสู้ทุกอย่าง ให้ความจริง ความเป็นธรรมกับลูกอย่างที่สุด ความเป็นแม่อะ คงจะทั้งลำเอียง คิดมโน นานาจิตตัง คิดแต่สงสัยคนบนเรือลำนั้น




ไม่ว่าจะมาขอขมาหรือจำนวนของเงินมันจะมาก แค่ไหน ไม่มีอะไรมาแลกกับชีวิตลูกเราได้เลย ไม่มี ! ลูกของแม่มีค่ามากกว่า ลมหายใจของแม่ด้วยซ้ำ แค่คิดก็เจ็บปวด จุกอก น้ำตาคลอแล้ว….

Maxwell และ Emily พวกหนูคือลมหายใจ แม่คนนี้ทั้งรักและจะปกป้องด้วยชีวิต เหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้สึกรักและขอบคุณแม่มากกว่าเดิม เพราะในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เวลาที่ตัวเราเองตกอยู่ในภาวะวิกฤติ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ หันไปเมื่อไหร่จะเจอกับคำพูดของแม่เสมอว่า “ไม่เป็นไรลูก หม่ามี๊ดูแลหนูได้”

“ไม่ต้องไปเอาไปรับของใครนะ” “หม่ามี๊ไม่ยอมให้ใครมาดูถูกดูแคลนลูกหม่ามี๊หรอก” “ครอบครัวเราจะปกป้องหนู” รักหม่ามี๊นะ ขอบคุณที่เป็นแม่เป็นยายที่ดีที่สุดที่โลก”






ขอบคุณอินสตาแกรม : sarahcasinghini