จบที่ 30 ล้าน ! “ต้นหอม” ชวนกินอาหารเม็ดแล้วแยกย้าย ส่วนตัวจะมูฟออนแล้ว

2022-03-04 18:30:08

จบที่ 30 ล้าน ! “ต้นหอม” ชวนกินอาหารเม็ดแล้วแยกย้าย ส่วนตัวจะมูฟออนแล้ว

Advertisement

 
จะมูฟออนแล้ว “ต้นหอม ศกุนตลา” ชวนกินอาหารเม็ดแล้วแยกย้าย หลังดู “แม่แตงโม” เปิดใจกลาง “โหนกระแส” ลั่นจบที่ 30 ล้าน เพื่อนลุยทุกอย่างได้ใจแม่แค่ 50 เปอร์เซ็นต์

เรียกได้ว่าเป็นนาทีที่ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องที่เดินหน้าสู้เพื่อ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” รวมทั้งเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับใจสลายและบรรยายความรู้สึกไม่ถูกกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค. 2565) “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของแตงโมได้ไปเปิดใจหลังสูญเสียลูกสาวสุดที่รักผ่านทางรายการ “โหนกระแส” และได้เปิดเผยถึงสิ่งที่ทำเอาหลายๆ คน งงเป็นไก่ตาแตก เช่น บอกว่าให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคุณแม่เห็นถึงความจริงใจ แต่ขณะที่ทางด้านเพื่อนสนิทที่สู้เพื่อหาความเป็นธรรมอย่าง “แอนนา-ฮิปโป” คุณแม่ดันบอกว่าให้อภัยเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ อีกครั้งยังมีการเปิดเผยตัวเลขที่ทาง “ปอ” จะเยียวยาให้ได้ทราบอีกด้วย

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส” 

“โม อมีนา” กราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด 

“ขวัญ” ขอบคุณความรักของแม่ เผย 34 ปี เพิ่งเข้าใจความเป็นแม่ที่ดีมันยากแค่ไหน 





ซึ่งเกี่ยวกับกรณีนี้ก็คาราวานคนบันเทิง ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกันสนั่นโซเชียล เช่นเดียวกับดีเจและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยอีกคน โดยเธอได้โพสต์ภาพข้อความตัวโตๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “จบที่ 30 ล้าน”

พร้อมกันนี้สาวต้นหอมก็ยังได้เผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “มาแล้วแม่จ๋าเงินหนาๆ ที่แม่อยากได้ จ่าย 30 ล้าน คนจริงใจไปล้าววววว !!! เพื่อนๆ อดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง....ได้ใจแม่แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ 5555 #พอละ #กุจะ Move on ละ #จังหวะที่เพื่อนๆพูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า "ดีค่ะ!" #ชอตใจดำแห่งปี !!!!”



ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เช่น “ใจสลายแทนพี่โมกับพ่อโส”, “สงสารพี่โมที่สุด”, “สุดมาก โคตรผิดหวังเลย”, “หนูไม่ไหวแล้ว”, “โคตรผิดหวังเลย”, “เจ็บหัวใจที่แท้เป็นแบบนี่เองสินะคะ”, “หมดคำพูด ลาก่อน”, “เป็นการดูรายการโหนกระแสที่โคตรอึดอัด ไม่เข้าใจ งง มากๆ ค่ะ”, “สงสารพี่สุดหัวใจ เข้าใจว่าทำไมพี่โม เลือกมาอยู่กับพ่อ”, “สงสารแตงโมมากค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm