“ขวัญ” ขอบคุณความรักของแม่ เผย 34 ปี เพิ่งเข้าใจความเป็นแม่ที่ดีมันยากแค่ไหน

2022-03-04 16:50:08

“ขวัญ” ขอบคุณความรักของแม่ เผย 34 ปี เพิ่งเข้าใจความเป็นแม่ที่ดีมันยากแค่ไหน

Advertisement

 
ยิ่งโตยิ่งเข้าใจ “ขวัญ อุษามณี” เผยภาพสวมกอด “แม่แอ๊ว ปราณี” ด้วยใบหน้าเปื้อนความสุข ขอบคุณความรักของแม่ พร้อมเผย 34 ปี เพิ่งเข้าใจความเป็นแม่ที่ดีมันยากแค่ไหน

เป็นอีกหนึ่งคู่คุณแม่และลูกสาวที่มีความรักและผูกพันกันมากๆ สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” และ “คุณแม่แอ๊ว ปราณี” ที่ล่าสุด (3 มี.ค. 2565) ลูกสาวคนสวยก็เพิ่งจะควงแขนไปดินเนอร์ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปีไปหยกๆ พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้พรั่งพรูความในใจตอบแทนความรักของแม่ว่า...  

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส” 

เจ้าสาวสวยมาก “เกี่ยวก้อย” ควงแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์แล้ว 

“คริส พีรวัส” ซัดหมอดูปม “แตงโม” ลั่นอย่าทำร้ายจิตใจคนคริสต์ !





“ขอบคุณแม่ที่ดูแลขวัญปกป้องขวัญทุกวันมาจนถึงวันนี้ วันที่ลูกครบ 34 ขอบคุณทุกๆ วันที่ผ่านมาที่รักขวัญและปกป้องขวัญมาทุกวันโดยตลอด รักแม่มากนะคะ ขอโทษที่ดื้อนะ…ต่อไปจะ… พยายามดื้อให้น้อยลงนะ รักพ่อด้วย อย่าน้อยใจนะ ละจะรักพ่อทุกๆ วันอยู่แล้วค้าา พี่แก้วและหลาน ครอบครัวเดียวกันต้องรักกันอยู่แล้ว พี่อ๊อฟ ขอบคุณทุกวันที่ เราเคียงข้างกันละฟัดกันอย่างสม่ำเสมอนะจ๊ะ” 






และล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค. 2564) “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพสวมกอดคุณแม่ด้วยใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มแห่งความสุขทั้งคู่ ก่อนจะเขียนแคปชั่นบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวว่า... “ขอบคุณที่ให้ร่างกายหนูมา ขอบคุณที่เลี้ยงที่ป้อนข้าวที่สอนทุกสิ่งทุกอย่างและอยู่เคียงข้างลูกเสมอแบบนี้นะ ขอบคุณความรักของพ่อแม่ และพี่สาว ที่มีความรักให้ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ..ยิ่งโตยิ่งเข้าใจ 34 ละเพิ่งเข้าใจว่าความเป็นแม่ที่ดี มันยากแค่ไหน ขอบคุณนะแม่ รักแม่มากนะ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้าชมความน่ารักของคู่แม่ลูกกันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : kwanusa9