“โม อมีนา” กราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด

2022-03-04 17:30:35

“โม อมีนา” กราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ “โม อมีนา” เผยภาพซึ้งกราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้เดินหน้าทวงความเป็นธรรมให้กับพี่สาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” สำหรับนักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ” และล่าสุด (4 มี.ค. 2565) เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ตกขบวนออกมาโพสต์ภาพกับพ่อแม่ผู้เป็นดังพระในบ้าน หลังจาก “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของแตงโม ได้ไปเปิดใจหลังสูญเสียลูกสาวกลางรายการ “โหนกระแส” 

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส” 

“ขวัญ” ขอบคุณความรักของแม่ เผย 34 ปี เพิ่งเข้าใจความเป็นแม่ที่ดีมันยากแค่ไหน 

ชาวเน็ตงง "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !!





โดนงานนี้ “โม อมีนา” ก็ได้เผยขณะที่เธอนั้นกำลังก้มกราบเท้าพ่อแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแทนความในใจว่า... “ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ #พระในบ้าน”


ซึ่งหลังจากที่สาวโมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอบคุณที่สู้เพื่อ “แตงโม นิดา” กันคับคั่ง อาทิ “เพื่อนแท้ ความดีความจริงใจจะคุ้มครองน้องนะคะ”, “เป็นกำลังใจให้คุณโม สู้ต่อ นะค่ะ สู้เพื่อเพื่อนของเรา”, “เป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณแตงโมทุกคนนะคะ ไม่ว่าใครหรือคนของเค้าจะมองคุณเป็นคนแบบไหนแต่สังคมเห็นแล้วว่าคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดไม่เคยหวัง เราไม่เคยหวังที่จะได้ผลประโยชน์จากเพื่อนของเรา ทุกวันนี้ยังรู้สึกอิจฉาคุณแตงโมเลยว่ามีเพื่อนที่ดีมากๆ”, “อย่าท้อนะคะ”, “เป็นกำลังใจให้พี่โมน้อจ้าวว ฮักพี่โมมมสู้ต่อไปนะคะ”, “กอดนะคะคุณโม พวกเราจะอยู่ข้างๆ นะคะ”, “น่ารักมากๆ เลยค่ะ”, “ให้ 100 รักนะอมีนา” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena