ชาวเน็ตงง "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !!

2022-03-04 15:30:30

ชาวเน็ตงง "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !!

Advertisement

ชาวเน็ตงงแห่มองบน "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !! แต่ให้อภัย 2 หนุ่มในเรือ 100%



"คุณแม่ภนิดา" เคืองใจไม่ให้อภัยเพื่อนสนิท "แตงโม" ทั้ง "ฮิปโป" และ "แอนนา" ลั่น ไม่น่าไว้ใจ เผยไม่ต้องมายุ่งเรื่องงานศพได้เป็นดี มีเจ้าหน้าที่ดูแลทุกอย่างแล้ว ชาวเน็ตงงใจเกิดอะไรขึ้นในวันที่ดาราสาวตกน้ำ ? 




วันนี้ช่วงเที่ยง 4 มี.ค. 65 "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญคุณแม่แตงโมมาพูดคุยไขข้อข้องใจหลายสิ่งในรายการ โหนกระแส ซึ่งมีหลายคำตอบที่อาจทำให้คนที่ตามข่าวอยู่ถึงกับจุกที่อก ...โดย "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการได้เริ่มต้นคุยกับ "คุณแม่ภนิดา" ด้วยคำถามที่ว่า ตอนนี้คุณแม่โอเคขึ้นบ้างหรือยัง ?

คุณแม่ : แข็งแรงขึ้น ก็ดีขึ้น



หนุ่ม กรรชัย : แม่ทราบเรื่องแตงโมได้ไง ?

คุณแม่ : หลานสาวไลน์มาบอกว่าทราบข่าวน้องโมหรือยัง เลยโทร.ไปเช็กกับเพื่อนเลยรู้ว่าน้องโมตกเรือ แม่ก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นลูกเรา เลยตัดสินใจแต่งตัวเลย ไปถึงตี 4 เจอคนเยอะแยะเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าโมตกเรือ แม่ก็ช็อกร้องไห้โฮเลย คุณแม่จะอยู่ในสภาพไหนแต่แม่ยินดีจะตอบคำถามแม่ให้เกียรตินักข่าว





ตอนนั้นมีโทรศัพท์โทร.มาหาแม่ ?
คุณแม่ : เขาบอกว่าจะเชิญคุณแม่ไปอีกท่า (NBC) เขาบอกว่าจะได้พบบุคคลสำคัญ และพบแตงโมด้วย เค้าก็เอารถมาเปิดประตูรอเลย ไปถึงก็ไม่มีน้องโม มีแต่พวกที่มาฉุดมาขอร้อง มีฮิปโป และเพื่อนๆ เขาบอกให้แม่ปิดข่าวอย่าพูดกับนักข่าวได้ไหม แม่บอกไม่ได้ แม่ต้องพูดให้หมด

หนุ่ม กรรชัย : สนิทกับกระติกไหม ?

คุณแม่ : ไม่ค่อยสนิทกับกระติก แต่รู้ว่าเป็นเพื่อนเป็นผู้จัดการส่วนตัว วันนั้นแม่ไม่รู้กระติกอยู่ที่ไหน เค้าไปคุยกันมาแล้ว เค้าคุยกันตี 1 แม่ไปถึงตี 4 ถามความรู้สึกว่าแม่คิดว่าเค้าไปคุยเรื่องอะไร เค้ามานั่งอ้อนวอนเรา ฮิปโป นุช และเพื่อนเค้า ว่าอย่าให้ข่าวได้ไหม แม่ถามว่าทำไมถึงไม่ให้ข่าวลูกแม่ตกน้ำทั้งคน แม่โมโหเลยบอกฉันจะให้ข่าว ให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติเลย เค้าก็ค่อยๆ หายกันไปทีละคน



หนุ่ม กรรชัย : แม่ได้เคลียร์กับฮิปโป - แอนนา หรือยัง ?

คุณแม่ : คุณแม่ไม่ไว้ใจทั้งแอนนา ฮิปโป อร หรือเพื่อนเค้าทั้งหลาย กระติกด้วย ก็เค้าพวกเดียวกัน เค้ากลับมาเอาแมวที่บ้านน้องโม เค้ามาด้วยกันกับฮิปโป แม่เนี่ยอยู่นิ่งๆ แม่พบตำรวจอย่างเดียว แต่สองสามคนนั้นเค้าคุยกันตลอด เมื่อข่าวมันแดง เจอศพแล้ว เค้าถึงมาคุยกับแม่ ทั้งแอนนาและฮิปโป คุยกันทางโทรศัพท์ เค้าก็ขอโทษ สำหรับฮิปโป แม่ให้อภัย 50%



ส่วนกรณีของ "ไฮโซปอ" และ "โรเบิร์ต" ที่มากราบเท้าขอขมา และสัญญาว่าจะดูแลคุณแม่เหมือนลูกของคุณแม่คนหนึ่ง แม่ยกโทษให้ทั้งสองคนไปแล้ว ด้วยความจริงใจของปอ เพราะหลังจากเกิดเรื่อง ปอโทรมาขอโทษตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ เขาสม่ำเสมอ แม่มองว่าเขาจริงใจตรงนี้





คุณแม่ : การจัดงานศพน้องโม จริงๆ เค้าต้องมาถามแม่ก่อนจะให้เค้า เค้ามีสิทธิ์อะไรเค้าต้องมาถามแม่ก่อน เค้าไปให้ข่าวได้ไง ตอนนี้ทุกอย่างต้องผ่านแม่หมด 

ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้ต่อสายถึง "แอนนา" และ "ฮิปโป" เพื่อให้เคลียร์ใจกับคุณแม่ ซึ่ง "แอนนา" และ 
"ฮิปโป" ชี้แจงว่าไม่ได้ต้องการแทรกแซงการจัดการงานศพแตงโมแต่อย่างใด เพียงเสนอความคิดเห็นหวังให้งานเพื่อนออกมาสวยงามสมดั่งที่ตั้งใจเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้จะขอถอนตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก และขอโทษคุณแม่ถ้าหากทำอะไรให้ต้องหมองใจและรู้สึกไม่ดี