“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส”

2022-03-04 15:40:49

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส”

Advertisement

 
หัวใจแตกสลาย “ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส” ปมน้องสาวเสียชีวิต

กลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนวงการและทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตเป็นงงจนต้องตั้งข้องสงสัยกันรัวๆ อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค. 2565) “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เดินทางไปเปิดใจกลางรายการ “โหนกระแส” ต่อกรณีการเสียชีวิตของลูกสาว พร้อมทั้งเผยความรู้ถึงเพื่อนทั้ง 5 คนบนเรือ

ชาวเน็ตงง "ภนิดา" คุณแม่ "แตงโม" โกรธ "แอนนา - ฮิปโป" เรื่องอะไร ? แถมลั่น ไม่ไว้ใจอีกต่างหาก !!

“คริส พีรวัส” ซัดหมอดูปม “แตงโม” ลั่นอย่าทำร้ายจิตใจคนคริสต์ ! 

กลัวการสลับตัว !! เผยประเด็นใหม่ "โรเบิร์ต" แก๊งสปีดโบ๊ต มีแฝด 

“เป้ วงมายด์” เผย “น้องลีริคส์” ผลตรวจ ATK พบเชื้อโควิด คาดเจ้าตัว-ภรรยาไม่น่ารอด 





โดยงานนี้ “คุณแม่ภนิดา” ก็ไดเผยในทำนองว่าให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ทางด้าน “กระติก อิจศรินทร์” ที่เป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการของแตงโมนั้คุณแม่ยังไม่ให้อภัย พร้อมกับเผยถึงเพื่อนรักของแตงโมอย่าง “ฮิปโป-แอนนา” อีกว่ายังไม่ไว้ใจให้อภัยแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะฮิปโปห้ามแม่บอกนักข่าว-ไม่บอกแม่ว่าแตงโมตกเรือ และโกรธแอนนาที่ให้ข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนสถานที่จัดงานอาลัยแตงโมเพราะสถานที่กว้างกว่า โดยไม่มาขออนุญาตคุณแม่เลย ทางด้านแอนนาก็ได้โต้กลับว่าไม่ได้พูดแบบนั้นทุกอย่างเป็นเพียงเสนอความเห็นเฉยๆ แต่คุณแม่ก็ยืนยันว่า พูดและมีหลักฐาน




ส่วนกรณีที่จ่ายเงินเยียวยานั้น ทางคุณแม่ก็เผยว่า “ปอ” ยินดีจ่ายให้เต็มที่ ให้ทางคุณแม่ไปคิดคำนวณมาว่าเท่าไหร่ ซึ่ง “คุณแม่ภนิดา” ก็ได้เผยว่าอาจจะเรียกคนละ 30 ล้าน ถ้าตามจำนวนละคร-งานต่างๆ ในอนาคตอีก 30 ปี

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ของแตงโมได้เปิดใจกลางรายการแล้วนั้น ทางด้าน “ต่อย ดายศ” พี่ชายที่ทวงความยุติธรรมให้กับน้องสาวมาตลอด ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์อิโมจิหัวใจแตกสลาย พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “ผิดหวัง” ท่ามกลางชาวเน็ตที่ติดตามเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Dayos Dechjob