กลัวการสลับตัว !! เผยประเด็นใหม่ "โรเบิร์ต" แก๊งสปีดโบ๊ต มีแฝด

2022-03-04 13:00:03

กลัวการสลับตัว !! เผยประเด็นใหม่ "โรเบิร์ต" แก๊งสปีดโบ๊ต มีแฝด

Advertisement

หวั่นมีการสลับตัว !! เผยประเด็นใหม่ "โรเบิร์ต" แก๊งสปีดโบ๊ต มีแฝด



ยังตามติดไม่มีหยุดสำหรับคดีเงื่อนงำการตายของ "แตงโม นิดา" ล่าสุดมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เกี่ยวกับแก๊ง 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ต เพราะที่ผ่านมาหลายคนมีข้อสงสัยมาตลอดหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผู้ชายเสื้อสีน้ำเงินบนเรือหายไปไหน ? ใช่ "โรเบิร์ต" จริงหรือไม่ ? เพราะหลายคนมองว่า รูปร่างค่อนข้างแตกต่างจากคนที่ออกสื่อในวันที่ขอขมา "คุณแม่พนิดา" ที่ สน. รวมถึงเรื่องที่เพื่อนทั้ง 5 คน ต่างพากันกลับบ้านโดยที่ยังค้นหา "แตงโม" ไม่เจอ ก็ยังเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนยังตั้งข้อสงสัย






และกรณีของ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" ทำไมถึงไม่แสดงความเสียใจ แถมยังเดินทางกลับบ้าน แล้วบอกว่าไปอธิษฐานให้แตงโมที่บ้านเผื่อว่าเพื่อนสาวจะกลับมา ซึ่งต้องยอมรับว่าคดีนี้มีจุดสะดุดใจเยอะมากๆ เป็นเหตุให้สังคมเกิดเครื่องหมายคำถามกับคำตอบที่บุคคลเหล่านั้นชี้แจง จนล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค. 65 "โบ สุรัตนาวี สุวิพร" หรือ "โบ ไทรอัมพ์ คิงดอมส์" ได้ออกมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยต่อหน้าสื่อ หลังเข้าให้การในฐานะพยานสำคัญ และดูเหมือนว่าคดีนี้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังด่วนสรุปจะมีทิศทางเปลี่ยนแปลงไป 





อย่างไรก็ดี ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เผยแพร่ข้อมูลอีกหนึ่งอย่าง โดยบอกว่า "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" มีฝาแฝด ชื่อ คุณเก่ง โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ข้อความว่า

“อ๊ะ…โรเบิร์ตดันมีฝาแฝดอีก ขอบตาไม่ต้องได้พักแถมมาเจอโจทย์ยากอีก…”



ซึ่งทางเพจได้ทิ้งท้ายเอาไว้ในคอมเมนต์ว่า

 "ไม่ต้อง งง จ้า อาจมีการสับตัวอย่างที่หลายๆ คนตั้งข้อสังเกตเอาไว้"