เพื่อน “แตงโม” เผยข้อมูลเด็ด “กระติก” ออกจากกลุ่มไปดื้อๆ หลังโดนจี้ต่อว่า

2022-02-28 15:40:00

เพื่อน “แตงโม” เผยข้อมูลเด็ด “กระติก” ออกจากกลุ่มไปดื้อๆ หลังโดนจี้ต่อว่า

Advertisement

 
เอ้ายังไงเอ่ย ? “พุดเดิ้ล ยุพดี” เพื่อน “แตงโม นิดา” เผยแชทจากกลุ่มไลน์จี้ต่อว่า “กระติก อิจศิรนทร์” อยู่ๆ ก็ออกจากกลุ่มไปดื้อๆ

มีชนวนความสงสัยใหม่มาให้ได้เอ๊ะ ให้ได้จับตามองกันแล้ว สำหรับปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา และถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างในตอนบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 2565 ท่ามกลางความเศร้าและสะเทือนใจของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับ

“หนิง-เมย์” ข้องใจปม “แตงโม” สวมบอดี้สูทปัสสาวะ แหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?! 

“อั้ม พัชราภา” อาลัยรัก “แตงโม” เผยยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน 

“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก ! 





ล่าสุด (28 ก.พ. 2565) “พุดเดิ้ล ยุพดี” หนึ่งในเพื่อนสนิทของสาวแตงโม และยังเป็นอีกคนที่อยู่ในกลุ่ม “โค้งสุดท้ายของอีโม” ซึ่งเป็นกลุ่มที่ติดต่อประสานงานต่างๆ ให้กับสาวแตงโม โดยงานนี้พุเดิ้ลก็ได้แคปภาพแชตที่มีข้อความต่อว่า “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการสาวแตงโม ในทำนองว่า “พี่กระติกใจดำ”, “ไม่ออกมาดูเพื่อนพี่เลยหรอ” และ “พี่กระติกทำไมใจดำขนาดนี้”

โดยทางด้าน “กระติก” ก็ไม่ได้มีการตอบโต้ข้อความข้างต้นแต่อย่างใด แต่เลือกที่จะออกจากกลุ่มไลน์แทน ซึ่งทางด้าน “พุดเดิ้ล” ก็ได้แคปภาพหลักฐานการออกจากกลุ่มของสาวกระติกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ออกจากกลุ่มทำไมก่อน รับไม่ได้หรอ ?? โคตรใจดำ” พร้อมกับชี้แจงการตั้งชื่อกลุ่มผ่านทางคอมเมนต์ว่า “ชื่อกลุ่มแตงโมเป็นคนตั้งนะคะ พุดเดิ้ลชี้แจงตรงนี้ก่อน” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์และกดแชร์โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : พุดเดิ้ล ยุพดี

ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official