“หนิง-เมย์” ข้องใจปม “แตงโม” สวมบอดี้สูทปัสสาวะ แหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?!

2022-02-28 14:25:24

“หนิง-เมย์” ข้องใจปม “แตงโม” สวมบอดี้สูทปัสสาวะ แหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?!

Advertisement

 
จับขา 2 ข้าง เอามือไหนแหวก “หนิง-เมย์” ข้องใจปมเพื่อน “แตงโม นิดา” เผยสวมบอดี้สูทปัสสาวะได้ ถามแบบไม่เก็ตแหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?!

เรียกได้ว่าเป็นการแถลงที่ทำเอาเกิดเครื่องหมายคำถามขึ้นมาเต็มหัวเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ “กระติก-แซน” เพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ตที่ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจนเสียชีวิต ได้แถลงเล่านาทีที่นักแสดงสาวเดินไปปัสสาวะที่ท้ายพร้อมกับยืนยันว่าการปัสสาวะทั้งที่สวมบอดี้สูทอยู่นั้นสามารถทำได้ 

"กระติก" น้ำตาหลั่ง ตอบข้อครหาสารพัน "แซน" ฟาดฟัน เรื่องฉี่ทุกคนน่าจะรู้ดีไม่ต้องอธิบาย  

“จูน กษมา” พูดอีกเสียงทีมกู้ภัยโดนด่า-เพื่อนบนเรือไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่ง

YG ยืนยัน “โรเซ่” ติดโควิด-19 ด้าน “จีซู-เจนนี่-ลิซ่า” ผลเป็นลบ 




ซึ่งหลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการแถลงของ “กระติก-แซน” แล้วนั้น ก็ทำเอาสังคมและโลกโซเชียลเกิดคำถาม รวมถึงแห่วิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่ทั้งคู่เปิดเผยออกมาอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับผู้จัดและนักแสดงสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ยังไม่เก็ตกับปมใส่บอดี้สูทไปปัสสาวะของแตงโมที่เพื่อนๆ เล่ามา ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 ก.พ. 2565) สาวหนิงก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า “ใส่บอดี้สูทฉี่ (สวมส้นสูงด้วยปะ) เรือวิ่งด้วย มือจับขาด้วย เสื้อผ้ารุงรังอีก ถ้าเป็นฉากบู๊ในละคร คงลุ้นดี!!!”

พร้อมกันนี้สาวหนิงก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า “ตามข่าวน้องแล้วเศร้าจัง ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องนะ ไปเป็นนางฟ้าแสนสวยบนสวรรค์ RIP” โดยจากโพสต์นี้เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้เข้าคอมเมนต์ต่อประเด็นดังกล่าวว่า... “ใส่บอดี้สูทฉี่ แถมใส่ผ้าอนามัยอีก แหวกฉี่ยังไงอ่า มือจะเปื้อนเมนส์มั้ยพี่ ท่ายากจัง” ก่อนที่ทางสาวหนิงจะเข้ามาถามอย่างสงสัยว่า “หืม ผ้าอนามัยด้วย” 







และล่าสุด (28 ก.พ. 2565) “หนิง ปณิตา” ก็ได้เคลื่อนไหวประเด็นการสวมบอดี้สูทปัสสาวะของแตงโมอีกครั้งว่า

“เพื่อน : โมจับขาสองข้าง คำถาม : เอามือไหนแหวกบอดี้สูทเพื่อปัสสาวะ (มีผ้าอนามัยอีก) ทรงตัวอยู่ท้าเรืออีก ทำไงอ่ะท่านี้ ทำให้ดูหน่อย” ก่อนจะปิดท้ายด้วยแคปชั่นว่า...  “ข่าวเช้านี้ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ ว่า จับขาสองข้าง ท่ายาก ตอบว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิด ยังพอเข้าใจง่ายกว่า” 




ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita , maypitchy