YG ยืนยัน “โรเซ่” ติดโควิด-19 ด้าน “จีซู-เจนนี่-ลิซ่า” ผลเป็นลบ (มีคลิป)

2022-02-28 13:05:23

YG ยืนยัน “โรเซ่” ติดโควิด-19 ด้าน “จีซู-เจนนี่-ลิซ่า” ผลเป็นลบ (มีคลิป)

Advertisement

 
YG Entertainment ยืนยัน “โรเซ่ BLACKPINK” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตารางงานในต่างประเทศบางส่วนถูกยกเลิก ด้าน “จีซู-เจนนี่-ลิซ่า” ผลตรวจเป็นออกมาลบ และทั้ง 4 คนไม่มีอาการที่น่าสงสัยใดๆ

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับ “โรเซ่ BLACKPINK” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากล่าสุด (28 ก.พ. 2565) ทาง ออลเคป๊อป (Allkpop) เว็บไซต์ข่าวบันเทิงของเกาหลี ได้เปิดเผยว่าทาง YG Entertainment ต้นสังกัดเยืนยันว่าโรเซ่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ก่อนออกเดินทางในวันที่ 28 ก.พ. ส่งผลให้ตารางงานในต่างประเทศบางส่วนของเธอถูกยกเลิก ส่วนสมาชิกร่วมวงอย่าง “จีซู-เจนนี่-ลิซ่า” ผลตรวจเป็นออกมาลบ โดยทุกคนรวมทั้งโรเซ่ไม่มีอาการที่น่าสงสัยใดๆ 

“จูน กษมา” พูดอีกเสียงทีมกู้ภัยโดนด่า-เพื่อนบนเรือไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่ง 

“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก ! 

“พี่เอ” แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและกักตัวมานาน 8 วัน 





ซึ่งทาง YG Entertainment ก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...

“นี่คือ YG Entertainment โรเซ่ BLACKPINK ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากทำการทดสอบ PCR ก่อนออกเดินทางในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ส่งผลให้ตารางงานในต่างประเทศบางส่วนของเธอถูกยกเลิก



สมาชิกอีกสามคน (จีซู เจนนี่ ลิซ่า) ผลตรวจเป็นลบ และสมาชิกทุกคนรวมทั้งโรเซ่ไม่มีอาการที่น่าสงสัยใดๆ

สมาชิก BLACKPINK ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 อย่างครบถ้วน และเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินและพนักงานมาเป็นอันดับแรก

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้โรเซ่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและสนับสนุนการโปรโมตระดับนานาชาติของสมาชิก BLACKPINK เราจะแจ้งให้คุณทราบหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : roses_are_rosie