“พี่เอ” แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและกักตัวมานาน 8 วัน

2022-02-27 13:45:32

“พี่เอ” แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและกักตัวมานาน 8 วัน

Advertisement

 
รักษาตัวแบบ Home Isolation ผู้จัดการคนดัง “พี่เอ ศุภชัย” แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและกักตัวมานาน 8 วัน เผยอาการตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ปกติมากๆ

ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 สำหรับผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” หลังจากเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ โดยกลุ่มผู้ติดเชื้อที่พี่เอได้สัมผัสใกล้ชิดนั้นก็คือ “หน่อย บุษกร, “เจมส์ จิรายุ”, “แอน ทองประสม” และ “เกรท วรินทร” ที่ออกจากแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ 

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา ทิ้งท้ายเศร้า “เรากลับบ้านกันนะที่รัก” 

“เบนซ์ พริกไทย” ร่วมอาลัย “แตงโม” เผยครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ 

จิตใจย่ำแย่พอกัน “แอนนา” เคลียร์กับ “กระติก” แล้ว พร้อมเผยสิ่งสุดท้ายที่จะทำเพื่อเพื่อน





ล่าสุด (26 ก.พ. 2565) “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะ หลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พี่เอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทุกๆ วันแต่เมื่อวานพี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่า พบเชื้อ COVID-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวันแต่ไม่พบเชื้อ ตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้โดยการกักตัวแบบ Home Isolation เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อาการพี่เอปกติมากๆ และรักษาอยู่ที่บ้านนะคะ พี่เอได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะและพี่เอขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”



โดยหลังจากที่ผู้จัดการคนดังได้แจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ อวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : a_supachai1