“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา ทิ้งท้ายเศร้า “เรากลับบ้านกันนะที่รัก”

2022-02-26 22:55:20

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา ทิ้งท้ายเศร้า “เรากลับบ้านกันนะที่รัก”

Advertisement

 
เศร้าจับใจ “เบิร์ด” แฟน “แตงโม นิดา” เผยหลังสูญเสียคนรัก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา พร้อมทิ้งท้ายบีบหัวใจ “เรากลับบ้านกันนะที่รัก”

เป็นช่วงเวลาที่สะเทือนใจและยากจะทำใจสำหรับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากที่ช่วงบ่ายของวันนี้ (26 ก.พ. 2565) เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าพบร่างของแฟนสาว เสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา และใช้เวลาตามหานานร่วม 40 ชั่วโมง

จิตใจย่ำแย่พอกัน “แอนนา” เคลียร์กับ “กระติก” แล้ว พร้อมเผยสิ่งสุดท้ายที่จะทำเพื่อเพื่อน 

คนบันเทิงสุดเศร้า โพสต์ไว้อาลัยหลังพบร่าง "แตงโม" 

“เบนซ์ พริกไทย” ร่วมอาลัย “แตงโม” เผยครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ 





ซึ่งหลังจากที่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าเจ้าตัวได้สูญเสียแฟนสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ ล่าสุด “เบิร์ด” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ภาพของสาวแตงโม พร้อมกับเผยข้อความขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและข้อความสุดเศร้าใจถึงแฟนสาวว่า “ผมขอบคุณทุกๆ หน่วยงานทุกๆ ทีมงานค้นหาทุกๆ คน ขอบคุณมากๆ นะครับ เรากลับบ้านกันนะที่รัก”

และต่อมาหนุ่มเบิร์ดก็ได้เผยภาพของเจ้าตัวและ “แตงโม นิดา” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจหลังสูญเสียว่า “ที่เทอเคยบอกว่าเวลาถ่ายรูปกันให้แท็กเทอด้วย …เค้าไม่ค่อยแท็กเทอ เพราะเค้ารู้สึกเกรงใจ..แต่ต่อไปเบิร์ดจะแท็กหาโมบ่อยๆ นะที่รัก …” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและร่วมอาลัยต่อการจากไปของแตงโมอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk