“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก !

2022-02-28 10:00:35

“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก !

Advertisement

 
งงตาแตก ! “กระติ๊บ ชวัลกร” โดนด่าปม “แตงโม นิดา” เสียชีวิต ซัดมาแบบจัดเต็ม ใจดำ ดาราอย่างคุณควรถูกแบน ไม่เห็นสวยตรงไหน เจ้าตัวเบรกหัวทิ่ม กระติ๊บไม่ใช่กระติก อยากเตรียมรับหมายศาลไหม ?

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งขำและสงสารนักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่โดนชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ด่าปม “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เสียชีวิต ในทำนองว่า ทำไมแตงโมถึงตกน้ำ มีอะไรในใจควรพูดลากตัวคนร้ายออกมา หรือสะใจที่แตงโมตาย ใจดำมาก ดาราอย่างคุณควรถูกแบน ไม่เห็นสวยตรงไหนเลยนี่ขนาดไปทำศัลยกรรมมาแล้วนะเนี่ย

"กระติก" น้ำตาหลั่ง ตอบข้อครหาสารพัน "แซน" ฟาดฟัน เรื่องฉี่ทุกคนน่าจะรู้ดีไม่ต้องอธิบาย

“นิก คุณาธิป” โพสต์ภาพไว้อาลัย “แตงโม” พร้อมแจงดราม่าทำไมไม่ออกตัวตั้งแต่แรก ? 

“เดือน ไปรมา” เปิดภาพสุดท้ายพร้อมเล่ามุมน่ารัก หลังสูญเสียน้องสาวยอดนักต่อสู้ “แตงโม นิดา”




ซึ่งทางด้าน “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า... “เดี๋ยวๆ ทำไมหนูต้องโดนด่าอ่ะ กระติ๊บนะคะไม่ใช่กระติก อยากเตรียมรับหมายศาลไหมคะ นี่ก็รอความยุติธรรมให้พี่โมเหมือนกัน”

พร้อมกันนี้สาวกระติ๊บยังได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโฑสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นแทบหัวจะปวดว่า “ยังไง ยังไงดี 55555 นี่กาติ๊บบบบบเองค่าาาา ไม่ฟ้องนะคะ แต่ขอยางรัดหัวให้หนูที”




ซึ่งหลังจากที่สาวกระติ๊บได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ขณะที่ทางด้านสาวกระติ๊บกก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนๆ หลายคน บ้างก็บอกว่า ไม่ฟ้องจริงหรอก, มาขอโทษเดี๋ยวหนูก็หาย, เจ็บตรงบอกไม่สวยนี่แหละคร่าาาา"


ขอบคุณอินสตาแกรม : kratip