“อั้ม พัชราภา” อาลัยรัก “แตงโม” เผยยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน

2022-02-28 10:50:10

“อั้ม พัชราภา” อาลัยรัก “แตงโม” เผยยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน

Advertisement

 
หลับให้สบาย ทุกคนจะคิดถึงน้องตลอดไป “อั้ม พัชราภา” เปิดภาพอาลัย “แตงโม นิดา” พร้อมเผยความตั้งใจที่อยากจะมาเจอถึง 2 ครั้ง แต่ยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน

จากไปแบบกะทันหันจนทำเอาครอบครัว เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับตั้งรับไม่ทันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา และทางด้านเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหานานเกือบ 40 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างไร้ลมหายใจของสาวแตงโมในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 2565 

สุดอาลัย พบร่าง "แตงโม" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา (มีคลิป)

“กระติ๊บ” สุดจะงงโดนด่าปม “แตงโม” เสียชีวิต ตอกกลับพีคกระติ๊บไม่ใช่กระติก ! 

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา ทิ้งท้ายเศร้า “เรากลับบ้านกันนะที่รัก” 






ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวเศร้าดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพไว้อาลัยต่อการจากไปของ “แตงโม นิดา” กันอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้เปิดภาพร่วมเฟรมกับแตงโมลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอาลัยรักและเผยความตั้งใจของแตงโมที่อยากจะเจอกับอั้มว่า... “ช่วงวันเกิดพี่ น้องบอกพี่นุ๊กว่าอยากมาเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่ ช่วงปลายเดือนธันวาคม น้องบอกพี่เอว่าอยากมาเจอพี่อั้ม ยังไม่ทันที่เราจะได้นัดเจอกันเลย หลับให้สบายนะคะคนสวยของพี่ พี่ๆ ทุกคนจะคิดถึงน้องตลอดไปนะคะ”



หลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดการของสาวอั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้องบอกพี่เอวันที่มาที่บ้านว่าอยากไปหาพี่อั้ม คิดถึงพี่อั้ม” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาอาลัยกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa