“มะปราง” แจ้งข่าวติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

2022-02-15 09:50:32

“มะปราง” แจ้งข่าวติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

Advertisement

 
เกมอีกราย “มะปราง อลิสา” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ส่วนงานต้องเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี ด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับนางเอกสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (14 ก.พ. 2565) สาวเจ้าได้อออกมาแจ้งข่าวว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีอาการเป็นไข้ เจ็บคอ ปวดหัว และอ่อนเพลีย จึงได้ทำการตรวจ ATK ผลออกมาเป็น Positive หลังจากนั้นเธอจึงได้ไปตรวจ RT-PCR ต่อทันที ซึ่งผลออกมาว่าพบเชื้อ 

เปย์หนักเพราะรักมาก “จิ๊บ” ทุ่มไม่อั้นเพื่อ “จ๊ะจ๋า” ทั้งรถ ทั้งเงิน มองเผินๆ ทะลุ 8 หลัก 

ยังไง ? “ต้น” ปล่อยโมเมนต์คู่ “เฟิร์น” ในวันวาเลนไทน์ ความน่ารักมาเต็ม จนแฟนๆ เชียร์กระหึ่ม 

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว 





โดยงานนี้ “มะปราง อลิสา” ก็ได้เผยภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งว่า... “ขอเรียนแจ้งทุกท่านที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับมะปรางทราบค่ะ

วันที่ 13 ก.พ. มะปรางได้มีอาการเป็นไข้ เจ็บคอ ปวดหัว อ่อนเพลีย จึงได้ทำการตรวจ ATK ขึ้นว่า ผลลัพธ์เป็น Positive หลังจากนั้นได้ไปตรวจ RT-PCR ต่อทันที ผลออกมาในวันที่ 14 ก.พ. ว่า "พบเชื้อ COVID-19 /Detected"



ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยตามขั้นตอนค่ะ สำหรับทุกท่านที่ได้เจอและทำงานกันในช่วงที่ผ่านมา รบกวนสังเกตอาการและดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ต้องขอโทษกองละคร กองโฆษณา รายการต่างๆ และทีมงานทุกๆ คน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยนะคะ ที่ทำให้ตารางงานทั้งหมดต้องเลื่อนออกไปก่อน ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาและเป็นห่วงด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ”

พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า “14 ก.พ. เรียนแจ้งให้ทุกคนทราบค่ะ…พบกันใหม่เร็วๆ นี้นะคะ” และท่ามกลางกำลังใจและความห่วงใยจากหลายๆ คนแล้วนั้น ทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับแฟนสาวด้ยว่า... “หายไวๆ ค้าบเบยเบยรออยู่”




ขอบคุณอินสตาแกรม : alrisaa