“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว

2022-02-14 13:00:53

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว

Advertisement

 
รักไม่ได้ไปต่อ “แพท ณปภา” แท็กทีม “นาย ณภัทร” ประกาศสถานะโสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอมเฟิร์มเลิกแล้วและจบด้วยดี แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว

เส้นทางรักถึงคราวสะดุดลงอีกครั้งแล้ว สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่างนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งเป็นงง และจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่างนายตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร” เนื่องจากมีประเด็นรักๆ เลิกๆ มาให้ได้หูตาลุกวาวอยู่เป็นระยะๆ จนสาวเจ้าต้องเอ่ยปากบอกแบบขำในทำนองว่าอัพเดตสถานะแบบวันต่อวันกันเลยทีเดียว 





แต่ทว่าล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าฉากรักของคู่นี้จะถูกปิดลงแล้วจริงๆ เมื่อต่างฝ่ายต่างออกมาประกาศโสดรับวาเลนไทน์กลางอินสตาแกรม โดยทางด้าน “แพท ณปภา” ก็ได้เผยภาพสวยแซ่บในชุดเดรสสีแดง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “หนูไม่โหด…แต่หนูโสดแล้วนะคะ #ไปต่อแล้วนะ” ขณะที่ทางด้าน “นาย ณภัทร” ก็อวดคลิปออกกำลังกายโชว์หุ่นล่ำบึก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ผมไม่โหดนะ หรือ ผมโสดดีครับ 555”

และยิ่งไปกว่านั้นเพจเมาท์ดาราเพจอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอัพเดตสถานะของทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันว่า... ทั้งคู่นั้นเลิกรากันจริง เลิกกันก่อนวาเลนไทน์ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหากันมาตลอด และการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็เป็นการจบกันด้วยดี ตกลงที่จะเป็นพี่น้องกัน แถมยังเผยอีกว่าทางสาว “แพท ณปภา” นั้นมูฟออนไว มีคนคุยใหม่แล้ว ก่อนจะกราบความแพท 8 G ต่อท้าย




ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa , nine_napat84