ยังไง ? “ต้น” ปล่อยโมเมนต์คู่ “เฟิร์น” ในวันวาเลนไทน์ ความน่ารักมาเต็ม จนแฟนๆ เชียร์กระหึ่ม

2022-02-14 18:35:34

ยังไง ? “ต้น” ปล่อยโมเมนต์คู่ “เฟิร์น” ในวันวาเลนไทน์ ความน่ารักมาเต็ม จนแฟนๆ เชียร์กระหึ่ม

Advertisement

 
หวานเย็นหรือหวานใจ “ต้น อาชว์” หย่อนโพสต์มุ้งมิ้งคู่สาวสวยดีกรีนางเอก “เฟิร์น นพจิรา” ในวันวาเลนไทน์ ความน่ารักมาเต็มจนแฟนๆ ออกแรงเชียร์สนั่น

นั่งบัลลังก์คนโสดมาได้พักใหญ่ หลังจากที่ปิดฉากรักมาราธอนกับนางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” สำหรับหนุ่มหล่อกระชากใจอย่าง “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่แม้ว่าที่ผ่านๆ ข่าวมีข่าวเมาท์ ข่าวลือ ของหนุ่มต้นและสาวๆ มาให้เห็นบ้าง แต่ทว่าทางเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือคอนเฟิร์มอย่างแน่ชัดว่าสาวกำลังศึกษาดูใจหรือคุยๆ อยู่กับสาวคนไหน

“แตงโม” ปล่อยโมเมนต์ซึ้งปนสวีตรับวาเลนไทน์ บอกแฟนหนุ่มเติบโตไปด้วยกันนะ 

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว 

“นิวเคลียร์” เสิร์ฟแซ่บสวนกระแสสวีตในวันวาเลนไทน์ แถมรับบทคนพาลแล้วหนึ่ง 





แต่ทว่าล่าสุด (14 ก.พ. 2565) “ต้น อาชว์” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ทั้งกรี๊ด ทั้งส่งแรงเชียร์กันอย่างเนืองแน่นหลังจากที่เสิร์ฟภาพคู่สาวสวยดีกรีนางเอกดังลงอินสตาแกรมรับวาเลนไทน์ โดยงานนี้หนุ่มต้น ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ “เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” ในชอตชวนฟินจิกหมอน ทั้งจ้องตาและส่งยิ้มหวาน พร้อมกันนี้ก็ยังแปะแคปชั่นเสี่ยวชวนจั๊กจี้หัวใจเบาๆ ว่า... “ร้อนแบบนี้จะรับหวานเย็นหรือหวานใจดีครับบบ” และทางด้านสาวเฟิร์นก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “เฉียบบบ”

ส่วนทางด้านคาราวานแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ส่งแรงเชียร์สนั่น อาทิ “เชียร์ๆๆๆ ให้เป็นแฟนกันจริงๆ ค่ะ น่ารากๆๆๆมากๆชอบทังสองคนรักครับ”, “จีบกันๆรักกันๆ”, “หวานเจี๊ยบ”, “น่ารักที่สุด”, “เชียร์”, “น่ารักมากค่า”, “น่ารักพี่ต้นพี่เฟิร์น”, “หวานใจคนข้างๆเลยค่ะ ”, “น่ารักแพ็กคู่เลยค่ะ” และนอกจากนี้ก็ยังมีหลายคนแห่แปะอิโมจิหัวใจในช่องคอมเมนต์อย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : a_r_c_h , fernynop