“นิวเคลียร์” เสิร์ฟแซ่บสวนกระแสสวีตในวันวาเลนไทน์ แถมรับบทคนพาลแล้วหนึ่ง

2022-02-14 15:35:36

“นิวเคลียร์” เสิร์ฟแซ่บสวนกระแสสวีตในวันวาเลนไทน์ แถมรับบทคนพาลแล้วหนึ่ง

Advertisement


วาเลนไทน์แล้วไง ปีไหนก็มี “นิวเคลียร์ หรรษา” ปาภาพแซ่บซู้ดปากสวนกระแสหวานฉ่ำในวันวาเลนไทน์ แถมไม่วายรับบทคนพาล วันที่ 14 ก็แค่วันจันทร์ !

ครองสถานะโสดรับวันแห่งความรักอีกหนึ่งคน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาประกาศจบความสัมพันธ์สามีภรรยากับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ไปท่ามกลางความเสียดายของหลายๆ คน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่วายมีโมเมนต์อบอุ่นปนน่ารักแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาให้แฟนๆ อบอุ่นหัวใจและชวนยิ้มตามในเวลาต่อมา

“แก้ม กวินตรา” คลอดลูกชายรับวาเลนไทน์ ตั้งชื่อ “น้องกรณ์” น่ารักจ้ำม่ำมาก

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว 

“บอย พิษณุ” ตื่นเต้นจะได้เจอหน้าลูกสาวคนแรก หลังสัญญาณเตือนมาแล้ว





ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ. 2565) ท่ามกลางความสวีตหวานของเหล่าคนมีคู่ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ขอสวนกระแสความหวานฉ่ำของเหล่าคนมีคู่ ด้วยการปาภาพแซ่บซู้ดปากในชุดบิกินีสีฟ้าสดใสเตะตาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นแอบพาลเบาๆ ว่า “วาเลนไทน์แล้วไง ปีไหนก็มี #พาลแล้ว1”

ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ และแอบแซวความโสดแล้วพลาดของสาวนิวเคลียร์กันอย่างคับคั่ง และนอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาติดแฮชแท็กชวนยิ้มให้กับคุณแม่คนสวยว่า #โสดแล้วพาล ทำเอางานนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ไม่พลาดตอบกลับว่า “14 ก็แค่วันจันทร์”



ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa