“แก้ม กวินตรา” คลอดลูกชายรับวาเลนไทน์ ตั้งชื่อ “น้องกรณ์” น่ารักจ้ำม่ำมาก

2022-02-14 11:55:54

“แก้ม กวินตรา” คลอดลูกชายรับวาเลนไทน์ ตั้งชื่อ “น้องกรณ์” น่ารักจ้ำม่ำมาก

Advertisement

 
ของขวัญวาเลนไทน์สุดล้ำค่า “แก้ม กวินตรา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ “น้องกรณ์” น่ารักจ้ำม่ำมาก

นั่งเก้าอี้เป็นคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ (14 ก.พ. 2565) สาวเจ้าได้คลอดลูกชายคนแรก “น้องกรณ์” ออกมาให้สามีสุดที่รัก “หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล” ได้เป็นปลื้มกับของขวัญสุดล้ำค่ารับวันวาเลนไทน์

“น้ำตาล” สาดความแซ่บสับรับวาเลนไทน์ ความหวานของชุดกุหลาบยังต้องพ่าย 

“เติ้ล ธนพล” ไม่โกรธคนวิจารณ์ แนะให้ทำบุญ ว่างๆ จะกรวดน้ำไปให้ ! 

“หมอริท-เจนิส” ควงแขนเที่ยวทะเล เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง จนแฟนๆ เชียร์สนั่น 




โดยงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแก้ม ที่ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า missxxl_official ก็ได้เผยภาพแจ้งข่าวดี ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูกลงไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมและเอ็นดูความน่ารักจ้ำม่ำของน้องกรณ์ไปหมาดๆ

ขณะที่ทางด้านเพื่อนสนิทอย่างนักแสดงสาว “โม อมีนา” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาของครบครัวเพื่อนรักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดปลื้มปริ่มว่า... “เริ่มต้นวาเลนไทน์ปีนี้กับหลาน @korn.2korn และเพื่อน @gavintra24 @rachata.th44 ยินดีที่สุดและดีใจที่สุด ที่ได้เห็นครอบครัวเพื่อนอบอุ่น และสมบูรณ์แบบมากในวันนี้ รักพวกเมิงนะ. อีกไม่นาน น้าโม และ น้าหมิว @mew_ladym62 ไปฟัดแน่ๆ !! เจอกันหลานชาย #โมหมิวแก้ม #korn2korn #mgmfriend #ร้ายได้เรื่อง” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และสถานีต่อไปก็คงต้องรอให้คุณแม่ป้ายแดงออกมาอัพเดตความน่ารักของลูกชายให้ได้ชมชัดๆ กันอีกครั้ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : missxxl_official , gavintra24mo_amena