“หมอริท-เจนิส” ควงแขนเที่ยวทะเล เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง จนแฟนๆ เชียร์สนั่น

2022-02-12 17:10:14

“หมอริท-เจนิส” ควงแขนเที่ยวทะเล เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง จนแฟนๆ เชียร์สนั่น

Advertisement

 
ออร่าความน่ารักฟุ้งกระจาย “หมอริท เรืองฤทธิ์” แท็กทีม “เจนิส เจณิสตา” เที่ยวทะเลภูเก็ต ปาชอตน่ารักมุ้งมิ้ง จนแฟนๆ แห่จิ้น แห่เชียร์ให้เป็นคู่จริงสนั่น

ร่วมงานกันได้ไม่ทันไรเคมีความน่ารักก็ฟุ้งกระจายออกมาจนทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่จิ้นกันสนั่น สำหรับ “หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพาณิช” หรือ “ริท เดอะสตาร์” และนักแสดงสาว “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ซึ่งล่าสุดคู่นี้ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฮือฮาและผสมโรงจิ้น และออกโรงเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอย่างลันหลาม

“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ 

ขอบคุณคนดีที่รับคำขอโทษ “เติ้ล” ให้สัญญาลูกผู้ชาย หลังทำร้าย “นิวนิว” 

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย  





หลังจากที่ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ตด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่างงาน “หมอริท-เจนิส” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจฟูกันเป็นแถว ด้วยการปาซีนคู่สุดน่ารักให้ได้ชมทางอินสตาแกรม โดยทาง “หมอริท เรืองฤทธิ์” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวเจนิสขณะอยู่ในสระว่ายน้ำ อวดหุ่นเฟิร์ม ผิวออร่าแบบไม่มีใครยอมใครลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่ทางด้าน “เจนิส” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่เรียกพี่หมอแล้ววว เรียกพี่หมีดีกว่า” งานนี้คุณหมอสุดหล่อก็ไม่พลาดตอบกลับว่า “ที่เป็นหมี ไม่ใช่เพราะตัวใหญ่ แต่เพราะตะปบเก่ง ง่าาาววว ”



และนอกจากนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “เจนิส เจณิสตา” ก็ได้ได้อวดชอตสุดมุ้งมิ้งตอนที่หมอริทกำลังป้อนอาหารเธอในขณะที่กำลังเล่นน้ำในสระ ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาเทใจกดไลก์และคอมเมนต์เชียร์ให้เป็นคู่จริงกันสนั่น อาทิ “แอบเชียร์คู่นี้ น่ารักมาก”, “เชียร์คู๋นี้เหมาะสมมาก”, “งื้อออ น่ารักกกกมากกกค่ะ”, “จิ้นนน”, “น่ารัก เชียร์จ้าาาา”, “อยากให้เป็นคู่กันจังจิ้นตั้งแต่เล่นละครเรื่องเหมือนเราเคยรักกันอ่ะครับ”, “เหมาะสมกันมาก เชียร์ค่ะ”, “เชียร์สุดใจ”, “ยังไง เชียร์ไม่ไหวน่ารักมากๆ ค่าา” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : ritz_rueangritz , janistarr