“เติ้ล ธนพล” ไม่โกรธคนวิจารณ์ แนะให้ทำบุญ ว่างๆ จะกรวดน้ำไปให้ !

2022-02-13 18:10:52

“เติ้ล ธนพล” ไม่โกรธคนวิจารณ์ แนะให้ทำบุญ ว่างๆ จะกรวดน้ำไปให้ !

Advertisement

 
ออกมาจากใจไม่ได้เสแสร้ง “เติ้ล ธนพล” เคลื่อนไหวหลังขอโทษ “นิวนิว เอวเด้ง” เผยไม่โกรธคนวิจารณ์ แนะให้ทำบุญ ว่างๆ จะกรวดน้ำไปให้ !

แม้ว่าประเด็นร้อนสุดฮอตหลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ทำร้ายร่างกายแฟนสาว “นิวนิว เอวเด้ง” จะผ่านพ้นไปด้วยดี หลังจากทางฝ่ายชายได้ออกมาเคลียร์ใจผ่านทางรายการโหนกระแส และขอโทษฝ่ายหญิง พร้อมทั้งให้สัญญาว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้วนั้น ก็ยังไม่วายมีกระแสวิพาษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่า ประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงการสร้างกระแส

ขอบคุณคนดีที่รับคำขอโทษ “เติ้ล” ให้สัญญาลูกผู้ชาย หลังทำร้าย “นิวนิว”

น่ารักปนอบอุ่น “แพท” เผยภาพ “น้องเรซซิ่ง” ทำบุญตักบาตร ก่อนพาไหว้ “คุณตา-คุณย่า” ในวันเกิด 5 ปี

“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ






ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา “เติ้ล ธนพล” ไม่ขอทน ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปคู่กับสาวนิวนิว พร้อมกับร่ายยาวฟาดกลับเหล่าชาวเน็ตอย่างเจ็บแสบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่งซึ่งเป็นการกระทำต่อร่างกายและจิตใจของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งจนได้รับ บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่างๆ นานา ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขาเพื่อนสนิทมิตรสหายของเค้า รวมถึงครอบครัวของกระผมญาติพี่น้องของผมและคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผมคำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วแต่จริงๆ แล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ในวันนี้

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้นไปอย่างนี้ ผมไม่เคยคิดโกรธครับแต่ผมขอแนะนำให้คุณป้าคุณลุง คุณพี่เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่าขอแนะนำให้ไปทำบุญกับผู้พิการเยอะเยอะ เพราะผมคิดว่าต่อไปพวกท่านก็น่าจะสบายนั่งกินนอนกิน เช่น อัมพาตแ-ก ก็เพราะด่าคนอื่นเค้าเยอะ เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสี หรือเรียกอีกอย่างว่า เจ้ากรรมในเวร เอาไว้ว่างว่างผมจะกรวดน้ำไปให้นะครับ

ป.ล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว”



ซึ่งงานนี้ก็มับรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก รวมทั้งทางด้าน “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ยังได้คอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยอิโมจิหัวใจ 1 ดวง


ขอบคุณอินสตาแกรม : tle_tanapol