ขอบคุณคนดีที่รับคำขอโทษ “เติ้ล” ให้สัญญาลูกผู้ชาย หลังทำร้าย “นิวนิว”

2022-02-11 14:50:43

ขอบคุณคนดีที่รับคำขอโทษ “เติ้ล” ให้สัญญาลูกผู้ชาย หลังทำร้าย “นิวนิว”

Advertisement

 
อารมณ์ชั่ววูบพลอยทำคำสอนไม่มีค่า “เติ้ล ธนพล” ขอบคุณ “นิวนิว เอวเด้ง” ที่รับคำขอโทษ ให้สัญญาลูกผู้ชายจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก หลังเกิดเหตุทำร้ายแฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่สาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “นิวนิว เอวเด้ง” หวานใจของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ออกมาเผยผ่านโซเชียลว่าถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักจากคนที่รัก จนถึงขั้นปรี่ขึ้นโรงพักแจ้งความเพื่อเอาผิด และต่อมา “เติ้ล-นิวนิว” ก็ได้ออกมาเป็นใจผ่านทางรายการ “โหนกระแส” ถึงเรื่องราวที่เกิด โดยทางด้านหนุ่มเติ้ลนั้นก็ได้ยอมรับว่า ทำร้ายฝ่ายนิวนิวจริง แต่ที่ทำนั้นก็เนื่องจากป่วยซึมเศร้า และทำไปขณะสติหลุด ก่อนจะนำดอกไม้มาขออภัยแฟนสาวกลางรายการ 

ถวายบาทาจนปากฉีก "นิวนิว" ระทมร่ำไห้ เจอ "เติ้ล" ทำร้าย แต่เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่ 

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย

เซตปิดทริปสุดจึ้ง “แนนนี่” แซ่บไม่ยั้งทั้งภาพ ทั้งท่า เด็ดมากจนแทบลืมว่าท้องอยู่


และล่าสุด (10 ก.พ. 2565) หลังจากที่ได้เปิดใจเคลียร์กันแล้วเสร็จแล้วนั้น “เติ้ล ธนพล” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับสาวนิวนิว และกลั่นความในใจถึงแฟนสาวพร้อมทั้งขอบคุณที่ยอมรับคำขอโทษจากเจ้าตัว ก่อนจะสัญญาทิ้งท้ายว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

โดยหนุ่มเติ้ลได้ร่ายอย่างละเอียด... “ขอบคุณครับคนดี ที่รับคำขอโทษจากผม ผมนายธนพล ขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกขอโทษพ่อแม่ของผมพ่อแม่ของนิวและผู้ใหญ่ทุกท่านที่เคยสั่งสอนผมมา ผมผิดเองครับที่ปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำให้คำสอนของพวกท่านทุกคนเหมือนไม่มีค่า ผมขอกราบขอโทษไว้ ณ ที่นี้ครับและขอโทษผู้ที่ชื่นชอบในตัวผมตั้งแต่แรกที่ผมทำให้ทุกท่านผิดหวังผมกราบขอโทษด้วยครับขอบคุณรายการโหนกระแสขอบคุณทนายพี่เอ๋ที่ให้ผมมีโอกาสได้ใช้พื้นที่ในรายการเป็นที่ขอโทษและสัญญาว่าผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในชีวิต #อย่าเรียกว่าพ่อ ให้เรียกว่าแด๊ดดี้” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเติ้ลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและบอกว่าจะขอซัพพอร์ตหนุ่มเติ้ลต่อไปกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : tle_tanapol , newnew9990