เซตปิดทริปสุดจึ้ง “แนนนี่” แซ่บไม่ยั้งทั้งภาพ ทั้งท่า เด็ดมากจนแทบลืมว่าท้องอยู่

2022-02-11 14:10:32

เซตปิดทริปสุดจึ้ง “แนนนี่” แซ่บไม่ยั้งทั้งภาพ ทั้งท่า เด็ดมากจนแทบลืมว่าท้องอยู่

Advertisement

 
ปิดทริปแบบสุดว้าว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ควงแขนสามี “กัน ปวินท์” เติมหวานที่สมุย ปาภาพแซ่บอวดหุ่นเป๊ะแบบไม่ยั้ง จนแทบลืมว่าท้องอยู่

ปล่อยทีเด็ดสุดเผ็ดออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบยั้งมือเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่ที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ อย่าง “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดก็ได้ควงแขนสามีสุดเลิฟ “กัน ปวินท์” ไปพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลล์ที่ทะเลสมุย ซึ่งแน่นอนว่างงานว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่แผ่วเรื่องอวดหุ่นแซ่บให้แฟนๆ ได้ฮือฮา โดยเฉพาะสาวแนนนี่ที่มาทั้งดีกรีร้อนแรงและท่าโพสสุดเด็ด

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย 

แจ้งความแล้ว “บิวกิ้น” หวั่นความปลอดภัยของครอบครัว หลังโดนสะกดรอยตาม วอนเคารพความเป็นส่วนตัว 

สุดปังสมรางวัล “รถเมล์” คว้านักแสดงสมทบหญิงฟีเวอร์ 2021  




อย่างล่าสุด สาวแนนนี่ก็ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟอีกครั้ง ด้วยการเสิร์ฟเซตปิดจ๊อบทริปเที่ยวสมุยด้วยภาพสุดเดือด อวดรูปร่างเป๊ะแบบแซ่บๆ หวิวๆ ในอ่างอาบน้ำ ก่อนจะตบท้ายด้วยท่ายกยกขาชี้ฟ้า พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังเขียนแคปชั่นแอบเกรงใจสามีเบาๆ ว่า... “ปิดทริปด้วยรูปเซตนี้ แล้วเจอกันอีก สมุย #รีบๆเลื่อนผ่านไปรูป2นะเด๋วสาตี” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้าคอมเมนต์แซวความเด็ดทะเลเดือดสนั่น อาทิ “ชอบความอยากลงแต่ก็เกรงใจสา”, “กรี๊ดดดด แม่ !!! 55”, “ชอบรูปสุดท้ายอะค่ะ”, “รูปแรกๆ คุณแม่ดูเซ็กซี่มากๆ เลื่อนไปรูปสุดท้ายหงัยดูซุกซนนิ”, “แม่จมไปในอ่างแล้ววววว”, “ทะเลเดือดเลยค่ะแม่” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn